Chỉ với khoản phí đặt cọc 970 USD (22,5 triệu VNĐ), khách hàng tại Trung Quốc giờ đây đã có thể đặt trước ngay cho mình một chiếc MPV hạng sang – Buick GL8 Avenir thế hệ mới, với khoang hành khách chẳng khác nào một chiếc Mercedes-Maybach.    

Là đối thủ cạnh tranh với Lexus LM và Volkswagen Viloran, GL8 Avenir 2020 được Buick cung cấp với 3 kiểu bố cục bao gồm 4, 6 và 7 chỗ.   

Được phát triển bởi nguồn lực toàn cầu của GM và dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir thế hệ mới được nâng cấp toàn diện trong thiết kế, tính năng an toàn, độ tiện dụng cũng như các chức năng cần thiết trên một mẫu MPV hạng sang tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Dựa trên mẫu ý tưởng GL8 Avenir từng ra mắt tại Triễn lãm Ô tô Thượng Hải hồi năm ngoái, phiên bản facelift của chiếc minivan sở hữu một số nâng cấp trực quan như lưới tản nhiệt họa tiết kim cương độc đáo, đèn pha ma trận LED, cũng như cụm đèn hậu và các chi tiết cản sửa đổi.

Không chỉ sang trọng ở bên ngoài, khoang cabin của xe cũng được nâng cấp toàn diện với hệ thống ghế bọc da cùng kiểu họa tiết đục lỗ và đường khâu hình quả trám sang trọng. Trong khi đó, phiên bản 6 chỗ của xe còn được trang bị bàn làm việc cho hàng ghế thứ 2.

Về khu vực khoang lái, người dùng sẽ ngồi sau một cụm đồng hồ tốc độ cỡ lớn với kích thước 12,3-inch, bên cạnh một màn hình hiển thị thông tin giải trí với kích thước ngang bằng. Điểm nhấn công nghệ ở đây chính là hệ thống kết nối Buick eConnect 3.0 mới nhất, mang tới khả năng kết nối không dây, một màn hình HUD 14-inch, camera lùi trên gương chiếu hậu cũng như sự tương thích với Apple CarPlay and Baidu Life. Ngoài ra, xe còn được trang bị dịch vụ dữ liệu di động OnStar 4G LTE tiêu chuẩn trong khi không gian nội thất càng trở nên sang trọng với hệ thống đèn viền nội thất 128 màu.

Sang tới phiên bản sang trọng nhất với 4 chỗ ngồi, sự khác biệt trên Buick GL8 Avenir đến từ khoang hạng A phía sau với 2 vị trí ngồi rộng rãi, sang trọng và tiện nghi hàng đầu trong phân khúc. Hai chiếc ghế này được nhà sản xuất nước Mỹ thiết kế với đầy đủ tính năng như thông gió, mát-xa cũng như độ ngả thoải mái. Ngoài ra như trên hình ảnh, một khu vực điều khiển đặt giữa 2 ghế ngồi được bố trí với chức năng cho phép hành khách điều chỉnh vị trí ghế, hệ thống điều hòa cũng như hệ thống âm thanh vòm Bose Centerpoint.

Hệ thống hai ghế ngồi đậm chất Maybach trên Buick GL8 Avenir 2020

Về mặt trang bị, Buick GL8 Avenir 2020 xuất hiện với gần 20 hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ điều khiển khi tắc đường, Hỗ trợ lái tự động, …

Cuối cùng, cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ xăng LSY 4 xy lanh tăng áp với dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 227 mã lực và “đá cặp” cùng hộp số tự động 9 cấp. Theo kế hoạch, quá trình giao xe tại thị trường Trung Quốc sẽ bắt đầu từ mùa hè này.