Phiên bản Lexus LM được chào bán dưới dạng không chính hãng có cấu hình 4 chỗ ngồi sang trọng nhất và sử dụng động cơ hybrid.

Một doanh nghiệp nhập khẩu ô tô tư nhân vừa chào bán mẫu xe Lexus LM. Dòng sản phẩm này còn khá mới lạ tại thị trường trong nước. Tính đến thời điểm này, đây là lần đầu tiên mẫu MPV của Lexus được chào tới khách Việt.

‘Chuyên cơ’ Lexus LM 300h chào hàng đại gia Việt với giá khoảng 11 tỷ đồng, ngang ngửa Mercedes-Maybach S 560 - Ảnh 1.

Lexus LM được ví như Toyota Alphard thay logo Lexus bởi kiểu dáng tương đối giống nhau. Cả 2 mẫu xe được phát triển chung một khung gầm nên kích thước không quá khác biệt. Alphard dài 4.935 mm, còn LM dài 5.040 mm. Trục cơ sở 3.000 mm đồng đều.

So với Toyota Alphard, Lexus LM được làm lại phần đầu và đuôi để có chất Lexus hơn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng con suốt lớn, cụm đèn chiếu sáng có đèn định vị LED dạng boomerang. Đèn hậu LED nối dài 2 bên. Các chi tiết chrome xung quanh xe không thể thiếu trên một mẫu Lexus và với LM cũng vậy. Bộ vành 17 inch cũng có màu chrome sáng bóng. Mẫu xe này chỉ có 2 lựa chọn màu sơn đen và trắng.

Đẳng cấp sang trọng của thương hiệu Lexus thể hiện ở bên trong xe. Phiên bản được chào bán là Lexus LM 300h Royal Lounge với cấu hình 4 chỗ ngồi siêu sang. Đây là phiên bản cao cấp nhất, hướng tới đối tượng khách hàng là VIP. Nội thất được thiết kế khác biệt các phiên bản còn lại, với tiện nghi xa xỉ như chuyên cơ.

Điểm đặc biệt của bản Royal Lounge đến từ khoang hành khách phía sau tách biệt hoàn toàn với khoang lái. Hai ghế thương gia tách rời với bệ tỳ tay lớn chính giữa, tích hợp màn hình điều khiển hiện đại. Ghế xe có đầy đủ các chức năng chỉnh điện, sưởi, thông gió, massage. Vách ngăn cabin bố trí một màn hình kích thước 26 inch và tủ lạnh mini. Hệ thống giải trí còn có âm thanh Mark Levinson 26 loa. Khoang này còn có một cửa sổ trời lớn. Nội thất này thậm chí còn xa xỉ hơn LX 570 phiên bản 4 chỗ MBS đang bán tại Việt Nam.

Động cơ của phiên bản LM 300h là máy hybrid, kết hợp động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít với mô-tơ điện, cho tổng công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 409 Nm, kết hợp hộp số vô cấp E-CVT. Hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian tuỳ chọn.

Lexus LM 300h Royal Lounge được chào bán với giá dự kiến khoảng 11 tỷ đồng. Hiện nay, trong khu vực Đông Nam Á, mẫu MPV này đã được phân phối chính hãng. Lexus Việt Nam vẫn chưa công bố kế hoạch nào về việc nhập mẫu xe này về. Giá bản 4 chỗ Royal Lounge chính hãng tại Thái Lan là 6,5 triệu baht (khoảng 4,67 tỷ đồng).

Một số hình ảnh khác của Lexus LM Royal Lounge:

Giới thiệu Lexus LM hoàn toàn mới