Ngày 22/4, THACO chính thức tổ chức chương trình giới thiệu 10 sản phẩm BMW mới thuộc 5 dòng xe bằng hình thức trực tuyến.

Đúng 12 giờ ngày 22/4, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã lần đầu tiên tổ chức chương trình Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW và line-up sản phẩm mới tại Việt Nam dưới hình thức trực tuyến. Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6/2020.

Khách hàng đã được chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của 10 sản phẩm BMW mới, đặc biệt là sự xuất hiện của BMW X1 mới và BMW X6 thế hệ mới với giá bán lần lượt là 1,859 tỷ đồng và 4,829 tỷ đồng.

BMW X1

bmw-x6.jpg

BMW X6

Ngoài phiên bản nâng cấp của BMW X1 và BMW X6 thế hệ hoàn toàn mới, các phiên bản mới của BMW Series 3, BMW Series 7 và BMW X5 cũng được ra mắt trong khuôn khổ chương trình. Trong đó, BMW Series 3 mới về Việt Nam với 3 phiên bản 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport đi kèm giá bán từ 1,899 tỷ đồng.

BMW Series 7 được đưa về Việt Nam với 3 phiên bản là 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence với giá khởi điểm từ 4,369 tỷ. Cuối cùng, BMW X5 được đưa về Việt Nam với 2 phiên bản là X5 xDrive40i xLine và X5 xDrive40i xLine Plus, đi kèm giá bán từ 4,119 tỷ.

bmw-the-7.jpg

BMW Series 7 mới

Nằm trong chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng”, ngay sau khi chương trình trực tuyến kết thúc, các sản phẩm mới sẽ được trưng bày và giới thiệu, các buổi giới thiệu trực tuyến được tổ chức tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc trong suốt tháng 5, nhằm đưa các mẫu xe đến gần hơn với công chúng.

Vào tháng 6, khách hàng có thể tham gia chương trình lái thử xe để trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe BMW mới này.