Đây có thể xem là căn hầm trong mơ của mọi tín đồ mê xe trên khắp Việt Nam. Tất cả mọi thứ đều vô cùng chỉn chu và hiện đại.

Mới đây, trên trang fanpage của Team CarPassion đã đăng tải loạt hình ảnh về một căn hầm với thiết kế vô cùng hiện đại, bên cạnh dàn siêu xe đắt đỏ ngay tại khu vực quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Được biết, căn hầm triệu đô này nằm trong ngôi nhà mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, một nhân vật vốn đã quá nổi tiếng trong làng xe Việt. 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, văn minh vào ban ngày

Toà nhà còn trở nên nổi bật và long lanh hơn vào buổi tối

Với các tín đồ mê xe cả nước có lẽ sẽ còn nhớ tới ngôi nhà này. Vào năm 2011, đây từng là nơi tụ tập các siêu xe để tham dự hành trình CarPassion đầu tiên từ TP.Hồ Chí Minh vào Đà Nẵng. Sau khi về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, căn nhà đã được sửa sang lại toàn bộ theo phong cách hiện đại pha lẫn sự đơn giản kiểu Hàn Quốc.

Đối với riêng căn hầm nơi cất giữ các siêu xe triệu đô của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, tuy không sở hữu kiểu thiết kế quá đỗi hào nhoáng hay xa hoa nhưng chính nét đơn giản, tinh tế trong từng cách bài trí, đánh ánh sáng đã tạo nên sự cuốn hút đến không tưởng. Khi kết hợp với các siêu xe trong bộ sưu tập của anh, căn hầm này lại càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Ferrari 488 Spider màu đỏ tuyệt đẹp

Hiện tại, căn nhà mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chỉ là nơi lưu trú của 2 cái tên đình đám là McLaren 720S và Ferrari 488 Spider. Các siêu xe khác của anh như Porsche 911 Carrera S 2020, Porsche Panamera và Porsche Cayenne S hiện vẫn đang được cất giữ ở một nơi khác. 

McLaren 720S 

Đây là căn hầm với kiến trúc thông tầng cực xịn xò

Căn hầm còn được thiết kế có một thang máy chuyên dụng để nâng siêu xe lên phòng trưng bày trên tầng theo đúng phong cách đại gia