Tại Việt Nam, Maserati không phải thương hiệu xe sang phổ biến như Audi, BMW hay Mercedes, vì vậy, việc “gặp gỡ” một chiếc Maserati GranTurismo cũng khó khăn hơn so với các xe sang khác.

Về Maserati, dòng sản phẩm được lòng giới chơi xe Việt nhất chính là GranTurismo, bao gồm các phiên bản GranTurismo, GranCabrio, GranTurismo Sport, MC Stradale. Dòng xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2015 với giá bán khi đó là từ 4 – 10 tỷ VNĐ.

Chiếc xe trong bài viết thuộc bản GranTurismo tiêu chuẩn nhưng đã được chủ nhân độ lại bộ body-kit MC Tradale đầy cá tính, bên cạnh đó, chiếc xe thể thao Ý còn sở hữu “bộ cánh” vàng chanh nổi bật, vàng rực cả một góc phố.

Phần đầu xe gây chú ý với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng hai hốc gió hai bên và cụm đèn pha quen thuộc. Chính giữa lưới tản nhiệt là logo ‘’cây đinh ba’’ với hai đường sọc chạy ngang tạo điểm nhấn.

Ở bên hông, chiếc Maserati GranTurismo này được “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu sơn đen mạnh mẽ cùng logo và ốp phanh sơn vàng cùng tông với thân xe. Xe còn có ốp gương sợi carbon.

Phía đuôi xe nổi bật với cụm ống xả kép đăt ở hai bên cùng cánh gió nhỏ bằng carbon thể thao, giúp tăng thêm tính khí động học cho xe. Nhìn chung, tổng thể của Maserati GranTurismo toát lên vẻ đẹp quyến rũ với những đường nét thiết kế mềm mại mang đậm phong cách Ý.

“Người đẹp Ý” sở hữu “trái tim” V8 4.2L cho công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, đi kèm là hộp số tự động ZF 6 cấp với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Xe có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 5,2 giây trước khi cán tộc độ tối đa 285 km/h.