Mức giá đồn đoán của MG HS tại thị trường Việt Nam dao động trong khoảng 1 tỷ đồng và sẽ là đối trọng nặng ký của những cái tên sừng sỏ trong nước như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson…

Theo một số nguồn tin rò rỉ, hãng xe có nguồn gốc từ Anh Quốc – MG sắp tới sẽ chính thức ra nhập làng xe Việt Nam với mẫu xe đầu tiên là mẫu crossover MG HS. Mẫu xe này sẽ được đưa tới với người dùng trong nước dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và do Tập đoàn Tan Chong chịu trách nhiệm phân phối.

MG là một thương hiệu lâu đời của Anh Quốc. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này đang thuộc sở hữu của Tập đoàn ô tô Thượng Hải (SAIC)

Cũng theo nguồn tin, MG HS sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm bản động cơ 1.5L tăng áp và bản động cơ 2.0L tăng áp. Giá bán của 2 phiên bản này sẽ dao động trong khoảng từ 800 – 1 tỷ VNĐ, tức ngang bằng so với các đối thủ nặng ký trong nước như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Tuy là một cái tên mới tại Việt Nam nhưng thực tế, MG HS là mẫu crossover bán chạy hàng đầu ở Thái Lan. Mẫu crossover này được trang bị khá đầy đủ các công nghệ hỗ trợ người lái như đèn full-led có cảm biến bật/tắt, viền trang trí crome sáng màu, mâm xe 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện, cốp đóng/mở điện… 

MG HS có thông số kích thước DxRxC tương ứng 4.574 x 1.876 x 1.664 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.720 mm

Đối với không gian nội thất, MG HS sở hữu loạt tiện ích như ổ cắm sạc 12V, 2 cổng USB, vô-lăng và ghế bọc da, gương chiếu hậu chống chói, ghế trước chỉnh điện, điều hoà tự động, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch có kết nối điện thoại..