Giống như những mẫu xe khác trong gia đình Lynk & Co, Lynk & Co 06 sở hữu cho mình một diện mạo bắt mắt, trẻ trung và dễ dàng thu hút tập người dùng trẻ tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mới đây, thương hiệu xe hơi Trung Quốc – Lynk & Co đã cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Lynk & Co 06 hoàn toàn mới, mẫu xe nhỏ nhất của thương hiệu này. Đáng chú ý, tuy sở hữu ngoại hình bắt mắt, thời trang và nhiều trang bị hiện đại nhưng Lynk & Co 06 có giá bán chỉ từ 120.000 Nhân Dân Tệ (~395 triệu VNĐ). Đây được xem là một mức giá dễ dàng câu kéo khách hàng từ tay các đối thủ phương tây. 

Về ngoại hình tổng thể, Lynk & Co 06 mang đậm ngôn ngữ thiết kế chung trên các mẫu xe mang thương hiệu Lynk & Co. Mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, thời trang và đặc biệt dễ dàng thu hút sự chú ý của tập khách hàng trẻ tuổi. Ở phần đầu xe, Lynk & Co 06 nổi bật với cặp mắt ếch kéo dài quen thuộc, hàng đèn định vị dạng dây LED hiện đại, bộ lưới tản nhiệt hình chữ nhật kéo dài ôm trọn phần đầu xe, cản dưới to bản và thể thao. Bên cạnh đó, Lynk & Co 06 còn được thiết kế thêm một số đường line màu cam ở ngoại thất nhằm gia tăng tính trẻ trung, chi tiết này xuất hiện ở viền lưới tản nhiệt, mâm xe và viền cửa sổ.

Lynk & Co 06 có kích thước tổng thể DxRxC tương ứng 4.340 x 1.820 x 1.625 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.540 mm. Khi so sánh với các đối thủ, vóc dáng của Lynk & Co 06 khá vừa phải và nằm ở đoạn giữa của phân khúc. 

Với phong cách trẻ trung và thời trang, Lynk & Co 06 được nhà sản xuất sơn đen phần nóc và các trụ trên xe. Phần đuôi với thiết kế đèn hậu khá cầu kỳ, bóng LED mang tới cái nhìn hiện đại và cá tính, tương tự phần đầu xe.

Đối với không gian nội thất, Lynk & Co 06 cũng không làm người dùng thất vọng với thiết kế đẹp mắt và cao cấp. Các trang bị tiện nghi bên trong khoang cabin xe có thể kể tới như màn hình giải trí kích thước lớn, màn hình LCD công-tơ-mét, điều hoà tự động, gương không viền, ghế và táp-lô xe bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh… 

Về trang bị an toàn, Lynk & Co 06 cũng sở hữu loạt tiện ích như cảm biến sau, đèn sương mù, camera lùi, cruisercontrol, ABS, EDB, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo ngang dốc…

Bên dưới nắp ca-pô, Lynk & Co 06 được trang bị 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng 3 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Tiếp tới là động cơ plug-in hybrid với sự kết hợp của một động cơ xăng 3 xy-lanh tăng áp 1.5L và một một mô-tơ điện 80 mã lực cho ra tổng công suất 187 mã lực. Theo hãng xe Trung Quốc, Lynk & Co 06 có thể di chuyển thuần điện trong phạm vi 55 km chỉ với một lần sạc đầy.