Được định vị là một mẫu SUV hạng sang với hàng loạt trang bị xịn xò cùng thiết kế nội, ngoại thất đẹp mắt, Exeed LX 2020 lại chỉ có giá bán từ 109.900 Nhân dân tệ (~365 triệu VNĐ).

Nhắc tới các mẫu xe tới từ Trung Quốc, đại bộ phận người dùng đều sẽ liên tưởng tới những mẫu xe “na ná” thiết kế của các thương hiệu xe đình đám cùng hàng loạt trang bị công nghệ, tiện nghi không thua kém bất cứ đối thủ nào. Đặc biệt, giá bán của các mẫu xe tới từ đất nước tỷ dân này còn có sức cạnh tranh mãnh liệt và khó hãng nào bì được. Exeed LX 2020 là một mẫu xe như vậy. 

Exeed LX 2020 là một mẫu SUV được nhà sản xuất định vị trong phân khúc hạng sang. Mẫu xe này trực thuộc thương hiệu Chery của Trung Quốc và được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Chery Tiggo 7, một mẫu SUV giá rẻ.

Về ngoại thất, Exeed LX 2020 sở hữu diện mạo khá bắt mắt và nam tính. Những đường nét thiết kế chủ yếu trên xe mang hình dáng thẳng, dứt khoát tạo nên cái nhìn khỏe mạnh nhưng không kém phần thời trang. Ở phần đầu xe, Exeed LX 2020 được thiết kế khá đơn giản với cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED mảnh mai, bộ lưới tản nhiệt mỏng mạ crome bao viền cùng cản dưới to bản, cách điệu các chi tiết khe lấy gió đẹp mắt.

Nhìn từ phần thân xe, Exeed 2020 dễ làm người xem liên tưởng tới những mẫu xe tới từ Nhật Bản nhờ thiết kế mềm mại theo phong cách crossover. Mẫu xe này được trang bị cặp mâm đa chấu hợp kim thể thao, trụ C sơn đen kết hợp viền bao cửa sổ mạ crome càng gia tăng cảm giác sang trọng cho xe.

Đối với khu vực đuôi xe, Exeed LX 2020 nổi bật nhờ cụm đèn hậu với thiết kế nối dài hai bên thời thượng, bộ ống xả hình thoi, các đường dập nổi và nếp gấp kết hợp mang tới diện mạo đầy ấn tượng. Exeed LX 2020 có thông số kích thước (RxRxC) tương ứng 4.533 x 1.848 x 1.699 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm.

Tương tự phần ngoại thất, không gian nội thất của Exeed LX 2020 là sự pha trộn giữa vẻ đẹp cao cấp và công nghệ. Mẫu xe này được trang bị tới 2 màn hình LCD 12.3 inch cho tác vụ giải trí và hiển thị công-tơ-mét với thiết kế nối liền đẹp mắt, kiểu thiết kế màn hình này được cho là học hỏi khá nhiều từ các mẫu xe sang tới từ Đức. Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt tiện ích như ghế bọc da, nội thất ốp gỗ, vô-lăng tích hợp các phím chức năng, điều hòa tự động…

Về truyền động, Exeed LX 2020 được bán ra với 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm loại động cơ tăng áp 1.5L, sản sinh công suất tối đa 156 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT và động cơ tăng áp 1.6L, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực, đi kèm hộp số tự động DCT 7 cấp. Về giá bán, Exeed LX 2020 có giá khởi điểm từ 109.900 Nhân dân tệ (~365 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn và 150.900 Nhân dân tệ (~505 triệu VNĐ) cho bản cao cấp.