Bước sang phiên bản 2021, Kia Telluride không có quá nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc vẫn rất biết cách tăng sức hút cho mẫu SUV “con cưng” của mình.

Nâng cấp quan trọng nhất của Kia Telluride 2021 so với bản tiền nhiệm là chức năng khởi động xe từ xa, đèn pha LED trên gói EX Premium và thêm một số màu mới.

Xe tiếp tục được cung cấp 4 phiên bản gồm LX, S, EX và SX. Trong đó, phiên bản cơ sở LX có giá từ 31.990 USD. Di chuyển lên các phiên bản cao cấp hơn, người dùng sẽ phải chi ít nhất 34.390 USD cho bản S, 37.390 USD cho bản EX và 42.190 USD cho bản SX. Tùy chọn dẫn động bốn bánh AWD với giá 2.000 USD có sẵn cho tất cả các phiên bản.

kia-telluride-2.jpg

Đặc biệt, Kia Telluride 2021 còn được bổ sung gói trang bị ngoại thất Nightfall Editionđậm chất thể thao hơn, hướng tới những đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao mạnh mẽ và khác biệt. Gói trang bị Nightfall Edition Package có giá 1.295 USD và chỉ có trên bản SX đầu bảng.

kia-telluride-3.jpg

Các điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản Nightfall Edition bao gồm lưới tản nhiệt màu đen độc đáo, mâm xe hợp kim 20 inch độc quyền màu đen và các đai ốc mạ chrome màu tối. Những điểm nhấn khác bao gồm viền đèn pha màu đen, đường ray mái, tấm chống trượt và tay nắm cửa màu đen bóng, thay cho màu bạc hoặc màu satin chrome ở các phiên bản Telluride thông thường. Kia cho biết phiên bản Nightfall Edition sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay.

kia-telluride-5.jpg
kia-telluride-4.jpg

Nếu bạn mua hết các tùy chọn có sẵn, bao gồm hệ dẫn động AWD, hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau giá 1.500 USD, chiếc Telluride 2021 sẽ có giá lên đến 53.505 USD. Tuy nhiên, với những trang bị, tiện nghi hào phóng được cung cấp trên bản SX, Telluride vẫn là một mẫu SUV 3 hàng ghế có giá bán quá hời cho người dùng.