Lynk & Co vừa giới thiệu một biến thể mới của chiếc crossover 02: Champion Edition. Như chúng ta đã biết, thương hiệu Lynk & Co được định vị cho nhóm khách hàng trẻ tuổi, và Lynk & Co 02 Champion Edition là sự biểu hiện rõ nhất cho điều đó, chiếc xe sẽ thỏa mãn những người mua trẻ trung và yêu công nghệ.

Ra mắt từ năm 2018, đến nay Lynk & Co 02 cũng được khá nhiều người yêu thích bởi thiết kế năng động và khá “sang”, vì vậy, việc có thêm phiên bản Champion Edition có lẽ sẽ giúp ích nhiều cho doanh số của Lynk & Co 02.

Lynk & Co 02 Champion Edition có một vài điểm đặc biệt hơn so với bản tiêu chuẩn, bắt đầu từ màu sơn đen bao trùm gần như toàn bộ phần thân, đi kèm là nóc xe màu xám mờ và bộ mâm 18 inch được thiết kế mới.

Nội thất xe cũng được hoàn thiện trong tông màu tối hơn với các ghế ngồi màu xám ở cả phía trước và sau. Đáng chú ý hơn nữa, chiếc crossover mới được trang bị hệ thống âm thanh Infinity và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với phần mềm điều khiển bằng giọng nói hoàn toàn mới. Ví dụ, chủ sở hữu có thể dùng giọng nói để điều khiển ứng dụng Baidu Maps rất biến ở Trung Quốc.

Sự bổ sung này chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách cho Lynk & Co 02 Champion Edition vì những người tiêu dùng trẻ tuổi ở Trung Quốc thường thích âm nhạc và hệ thống máy tính điều khiển bằng giọng nói.

Sức mạnh của Lynk & Co 02 Champion Edition có thể đến từ một trong hai động cơ: tăng áp 1.5L cho công suất 177 mã lực và tăng áp 2.0L sản sinh công suất 190 mã lực. Xe có giá bán khởi điểm từ 147.800 nhân dân tệ (~ 493 triệu VNĐ).