Chủ xe đã khoác lên chiếc VinFast LUX SA2.0 bộ áo mới màu xanh ngọc rực rỡ và “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam.

Mới đây nhất, một chiếc VinFast LUX SA2.0 vừa được chủ nhân thay áo mới với màu xanh cực độc đáo tại Sài Gòn. Xe được đổi màu bằng phương pháp dán decal. Theo ý kiến của chủ xe, phương pháp này chỉ cần 1 ngày sẽ hoàn thiện sản phẩm và lên đúng màu như mong muốn. 

Bắt trend đổi màu xe, VinFast LUX SA2.0 thay bộ cánh màu xanh cực chất tại Sài Gòn

Ngay sau khi đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội, chủ xe lập tức nhận được vô số lời khen có cánh. Nhiều ý kiến cho rằng đây là màu mốt, mang đến diện mạo mới “chất lừ” cho LUX SA2.0. Có người không thể phân biệt chiếc xe được sơn hay dán decal vì thoạt nhìn không khác biệt là mấy. 

Theo đó, dòng chữ Leodecor màu đen ở phía đuôi xe là chi tiết gây chú ý nhất nhằm thể hiện phong cách riêng của chủ nhân. Ngoài màu ngoại thất ra, chiếc SA2.0 này không độ thêm thứ gì khác. Động cơ xe vẫn là loại xăng tăng áp 2.0L tạo sức mạnh 228 mã lực và mô men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF hay hệ dẫn động RWD/AWD tùy phiên bản. 

Bắt trend đổi màu xe, VinFast LUX SA2.0 thay bộ cánh màu xanh cực chất tại Sài Gòn

Dù dán hay sơn thì có thể nói VinFast là mẫu xe “ăn” màu nhất hiện nay. Bằng chứng là đã có hơn 12 chiếc VinFast đổi màu và gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng. 

Bắt trend đổi màu xe, VinFast LUX SA2.0 thay bộ cánh màu xanh cực chất tại Sài Gòn

Phương pháp dán decal hiện đang rất được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và dễ dàng trả về màu nguyên bản. Bên cạnh đó, decal có thể thay đổi liên tục mà không làm ảnh hưởng đến sơn xe. Hơn nữa, thợ Việt có tay nghề ngày càng cao nên các chủ xe sẵn sàng đem xế cưng của mình đi thay áo mới. Thậm chí dòng xe sang hay siêu xe như Rolls-Royce, Lamborghini cũng được dán decal đổi màu.