Mẫu xe MPV tầm trung Wuling Victory cuối cùng đã lộ diện khi nhà sản xuất ô tô thuộc sở hữu một phần của GM Trung Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất.

Mặc dù những bức ảnh nội thất và một phần của ngoại thất đã bị rò rỉ từ đầu tháng nhưng những bức ảnh chụp thực tế của mẫu MPV này cho thấy thiết kế Wuling Victory không hề tệ. 

Giống như hầu hết các mẫu xe minivan mới hiện nay, Wuling Victory là sự kết hợp giữa MPV và SUV, với khoảng sáng gầm xe cao hơn một số mẫu crossover cũng như vẻ ngoài cơ bắp hơn. Các điểm nhấn nổi bật ở phần logo màu bạc ở phía trung tâm lưới tản nhiệt cỡ lớn đi kèm 2 đèn pha chia tầng. 

Thiết kế đuôi xe của Wuling Victory
Thiết kế đuôi xe của Wuling Victory

Với thiết kế “floating roof”, các chụ B, C và D được sơn đen cũng như các đường gân được kéo dài từ bánh trước tới đèn hậu phía sau khá nổi bật. Ở phía sau, cốp xe rộng rãi đi kèm thiết kế cản sau gọn gàng giấu ống xả. 

Hàng ghế trước của xe Wuling Victory
Hàng ghế trước của xe Wuling Victory

Wuling Victory nhỏ hơn đáng kể so với những chiếc MPV cỡ lớn khác như Buick GL8 hay Volkswagen Viloran với chiều dài 4.875 mm, thấp hơn khoảng 350 mm so với Gl8 và gần 500 mm so với Viloran. Victory cũng hẹp hơn chiều rộng 1.880 mm và chiều cao là 1.700 mm. 

Thiết kế 6 hàng ghế của xe Wuling Victory
Thiết kế 6 hàng ghế của xe Wuling Victory

Chiều dài cơ sở là 2.800 mm cho phép Victory cung cấp tới 6 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn, xe có thêm biến thể 4 chỗ ngồi sang trọng với bỏ hàng ghế thứ 2 và thay thế bằng 2 ghế thương gia ở hàng ghế thứ 3. 

Hàng ghế thứ 3 của xe Wuling Victory
Hàng ghế thứ 3 của xe Wuling Victory

Theo CarNewsChina, phiên bản động cơ mạnh nhất được cung cấp cho Victory là  loại tăng áp 1.5L với công suất 148 mã lực. Động cơ này được cho là hơi khiêm tốn so với thiết kế 6 chỗ ngồi và khoang hành lý phía sau. 

Cửa sổ trời toàn cảnh của xe Wuling Victory
Cửa sổ trời toàn cảnh của xe Wuling Victory

Wuling Victory sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào quý 4 năm 2020 sau sẽ có mặt ở các thị trường khác. MPV là một trong số những dòng xe dẫn đầu trong chiến dịch thị trường toàn cầu của Wuling. Nếu các thông tin từ Trung Quốc là chính xác, châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên ngoài Trung Quốc bán xe Wuling Victory từ năm 2022.