Các hãng và đại lý ô tô đang tích cực giảm giá sản phẩm của mình khi lượng xe tồn kho nhiều, dịch COVID-19 chưa đi và tháng cô hồn lại đến.

Cụ thể, Subaru thực hiện chương trình ưu đãi dành cho Forester i-L, i-S và i-S EyeSight với mức giảm giá từ 46-129 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn được tặng kèm camera 360, màn hình kết nối Android Auto/Apple CarPlay, gói bảo dưỡng miễn phí 2 năm hoặc 40.000 km tùy từng mẫu xe. 

Hyundai cũng triển khai chính sách giảm giá từ 10 đến 30 triệu đồng tùy mẫu xe. Trong đó, mẫu crossover Kona nhận được mức giảm đến 20 triệu đồng. Riêng các đại lý hạ giá từ 10-50 triệu đồng dành cho SantaFe, Tucson, Kona… 

Hãng xe Hàn Quốc khác là Kia trừ trực tiếp 30-60 triệu đồng vào giá của Soluto, Cerato và Sedona. Mẫu Sedona được giảm nhiều nhất, lên tới 60 triệu đồng. 

Hết “Cô Vy” tới “cô hồn”, thị trường ô tô Việt Nam đua nhau giảm giá quyết liệt

Bên cạnh đó, Ford đưa ra những khuyến mãi hấp dẫn như ưu đãi gói bảo hành, thuế trước bạ và giảm giá từ 25 đến 80 triệu đồng tùy mẫu xe. Đáng chú ý, Everest Titanium 2.0L AT 4WD có mức giảm sâu nhất đến 200 triệu đồng, còn các biển thể Trend, Ambient AT hay Titanium 4×2 giảm từ 60 – 85 triệu đồng. 

Toyota Việt Nam tiếp tục giữ nguyên ưu đãi dành cho Fortuner đến hết tháng 8. Theo đó, người mua phiên bản 2.4 MT 4×2 và 2.4 AT 4×2 sẽ được nhận gói quà tặng trị giá 55 triệu đồng. 

Hết “Cô Vy” tới “cô hồn”, thị trường ô tô Việt Nam đua nhau giảm giá quyết liệt

Những thương hiệu xe sang như Land Rover, Jaguar tặng 1-3 năm bảo hiểm thân vỏ cho khách hàng. Riêng Thaco “chơi lớn” khi giảm giá cao nhất 300 triệu đồng cho dòng xe BMW X3. 

Đặc biệt, các mẫu xe mới trình làng như Mazda 6 2020, Honda CR-V 2020, Suzuki Ertiga Sport, MG HS và ZS… cũng được đại lý giảm giá đến 50 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện, hỗ trợ phí trước bạ. 

Hết “Cô Vy” tới “cô hồn”, thị trường ô tô Việt Nam đua nhau giảm giá quyết liệt

Bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành cộng thêm tháng “cô hồn” đã đến là tác động kép khiến nhu cầu mua ô tô của người dân giảm mạnh. Vì lẽ đó, các doanh nghiệp và đại lý buộc phải tích cực tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu thị trường cũng như giữ vững doanh số. Đây là cơ hội cho những người không kiêng kỵ sở hữu ô tô mới mức giá tốt nhất. 

Theo dự đoán của VAMAthị trường ô tô trong nước sẽ còn gặp khó khăn trong thời gian tới nếu tình hình dịch bệnh kéo dài. Do đó, ô tô vẫn tiếp tục nhận được ưu đãi và giá xe sẽ giữ ở mức thấp.