Tuy là một hãng xe non trẻ nhưng VinFast lại đang cho thấy mình là một thương hiệu rất chiều chuộng khách hàng với sự đa dạng về màu sơn nguyên bản.

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Việt Nam – VinFast vừa công bố thêm 2 màu sơn mới dành cho mẫu SUV cao cấp President của hãng. Dù chưa chính thức ra mắt và được biết tới với cái tên “President”, tạm dịch là Chủ tịch/Tổng thống nhưng dường như, những màu sắc ngoại thất của mẫu xe này lại đi theo phong cách trẻ trung và năng động, thay vì chỉ là những gam màu cơ bản thường thấy. Đây thực sự là một điểm nhấn đặc biệt mà hiếm có hãng xe nào làm được. 

VinFast President màu Tím Purple Rain

VinFast President màu Vàng Sunset

Cụ thể, hai màu sơn mới được VinFast lựa chọn cho mẫu President là màu Tím Purple Rain và màu Vàng Sunset. Cả hai tông màu này đều mang tới diện mạo cá tính và trẻ trung cho mẫu SUV đầu bảng nhà VinFast. Ngoài 2 màu sơn này, VinFast President còn có trang bị tiêu chuẩn là màu sơn Nâu pha hoạ tiết vàng đồng sang trọng. 

VinFast President là mẫu SUV cỡ lớn được phát triển dựa trên nguyên mẫu Lux SA2.0. So sánh với người anh em của mình, President đã được nhà sản xuất xe hơi Việt Nam đã tinh chỉnh lại một số chi tiết quan trọng như phần nắp ca-pô với hốc hút gió nằm chính giữa giống các mẫu xe thể thao hiệu suất cao, sơn tương phản 2 màu khác biệt, bổ sung bộ giá nóc với kích thước lớn hơn và mặt ca-lăng dạng tổ ong khoẻ khoắn.

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh nội thất và các trang bị thông số kỹ thuật của VinFast President vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, quay ngược thời gian vào thời điểm cách đây hơn 1 năm trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show 2019, VinFast đã từng công bố một phiên bản khác của VinFast Lux SA thông thường với logo mang dòng chữ V8 và thông tin về tốc độ tối đa của xe lên tới 300 km/h. 

Chính vì vậy, nhiều khả năng VinFast President chính là mẫu xe được phát triển trên nguyên mẫu Lux SA V8 đó. Nếu đây là sự thật, dự kiến mẫu xe này sẽ sử dụng khối động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất 455 mã lực và 624 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm trang bị hộp số ZF 8 cấp tự động. Khối động cơ V8 hàng khủng này có thể sẽ được tinh chỉnh từ GM.