Ford EcoSport dự kiến ra mắt trong thời gian ngắn tới đây.

Giới tư vấn bán hàng của hãng xe Mỹ vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất của mẫu Ford EcoSport 2020. Tuy chưa công bố mức giá bán và thời điểm ra mắt nhưng những hình ảnh này cũng gây được không ít sự chú ý khi hé lộ thêm về những thay đổi trên mẫu SUV hạng B tại Việt Nam.

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ, Ford EcoSport phiên bản mới sẽ được bổ sung tính năng gập gương điện. Đây là tính năng vốn bị cắt bỏ tại thị trường Việt Nam trong suốt 2 thế hệ trước đây. Nút bấm gập gương được tích hợp cùng cụm phím chỉnh gương như trên phiên bản tiền nhiệm.

Lộ ảnh chi tiết Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam: Thêm tính năng được nhiều người chờ đợi - Ảnh 2.

Phía sau, người dùng được trang bị thêm bộ vá dùi bên dưới cốp, đặt cùng bộ thiết bị tháo lốp. Nhiều khả năng đây là trang bị mà Ford bổ sung cho người dùng khi phiên bản mới bị cắt bớt lốp dự phòng. Do không có hệ thống đèn LED định vị ban ngày phía trước, chiếc Ford EcoSport được chụp lại nhiều khả năng là phiên bản 1.5 Titanium. Do đó, phiên bản cao cấp nhất là 1.0 EcoBoost cũng có thể nhận được những nâng cấp tương tự. Thông tin về các phiên bản thấp hơn chưa được tư vấn bán hàng tiết lộ.

Lộ ảnh chi tiết Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam: Thêm tính năng được nhiều người chờ đợi - Ảnh 3.

Bộ vá lốp mới trên Ford EcoSport.

Trước đó, những hình ảnh về Ford EcoSport phiên bản mới đã được tiết lộ với cửa hậu mới được tháo bỏ lốp sau. Cản sau được thiết kế lại vuông vức khi biển số và camera lùi được đưa lên phía trên. Vô-lăng của xe được trang bị thêm tính năng kiểm soát hành trình chủ động và giới hạn tốc độ (Cruise Control/LIM). Hệ thống giải trí Sync 3 cập nhật bản 3.4 mới nhất.

Lộ ảnh chi tiết Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam: Thêm tính năng được nhiều người chờ đợi - Ảnh 4.

Nội thất Ford EcoSport.

Theo nguồn tin thân cận, Ford EcoSport sẽ sớm bán ra phiên bản nâng cấp để cạnh tranh với những đối thủ mới trong phân khúc. Ở cuối vòng đời thứ 2, Ford EcoSport đang ngày một đuối sức trước đối thủ trực tiếp là Hyundai Kona. Tính đến cuối tháng 7/2020, doanh số cộng dồn của Hyundai Kona đạt 3.743 xe, con số của Ford EcoSport chỉ bằng 1/3 với 1.297 xe bán ra. Đối thủ Nhật Bản là Honda HR-V cũng đuổi sát nút với doanh số 1.109 xe. Thời gian tới, Ford EcoSport thậm chí còn gặp khó hơn khi có thêm những đối thủ mới như MG ZS hay Kia Seltos.