Khoang cabin VinFast President ngoài sở hữu thiết kế mới còn hứa hẹn có thêm nhiều tiện nghi hiện đại hơn Lux SA2.0.

Các thông tin và hình ảnh về VinFast President liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Sau những hình ảnh về ngoại thất xe, nội thất mẫu SUV này cũng lần đầu được hé lộ. Tuy bức hình chỉ chụp một góc nhỏ ở khoang lái phía trước nhưng cũng đủ cho thấy một số khác biệt rõ rệt giữa dòng President và dòng Lux.

Nội thất VinFast President lần đầu lộ diện: Gần giống Lux nhưng bảng điều khiển mới gây chú ý - Ảnh 1.

Hình ảnh hé lộ điểm mới ở nội thất VinFast President dù chưa thực sự rõ nét.

Theo bức hình nội thất President rò rỉ mới nhất, mẫu xe này có một số điểm giống với Lux SA2.0 như vô-lăng, đồng hồ phía trước và cần số. Một vài chi tiết xung quanh cũng cho thấy sự tương đồng giữa 2 mẫu xe.

Tuy nhiên, cụm điều khiển trung tâm của VinFast President hoàn toàn khác biệt với màn hình nằm ngang chứ không phải đặt dọc như trên mẫu Lux SA2.0 hay Lux A2.0. Núm xoay và 4 nút mạ chrome bên dưới gần giống với loại trên dòng Lux. Cửa gió điều hòa cũng được xoay ngang. Đặt phía dưới cùng là dãy nút có khả năng để điều chỉnh các chức năng như thông gió, sưởi ghế và massage ghế.

handle

Sự khác biệt rõ rệt nhất đến từ bảng điều khiển trung tâm.

Trước đó, VinFast đã công bố chính thức hình ảnh ngoại thất của mẫu xe President. Trong những ngày qua, VinFast President còn được bắt gặp trên đường và nhiều khả năng là xe mẫu thử nghiệm. Cho đến thời điểm, hãng xe Việt vẫn chưa hé lộ thông tin nào về nội thất xe.

Ngoài hình ảnh xe, VinFast còn “nhá hàng” thêm một vài thông tin về mẫu xe President, bao gồm kích thước lớn (ngang các xe trong phân khúc “full-size” SUV như Lexus LX 570, BMW X7), một số màu sơn ngoại thất đặc biệt và động cơ V8 dung tích 6,2 lít với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây.

Một số điểm khác biệt ở ngoại thất VinFast President so với Lux SA2.0.

Nội thất VinFast President lần đầu lộ diện: Gần giống Lux nhưng bảng điều khiển mới gây chú ý - Ảnh 4.

Động cơ VinFast President là cỗ máy 8 xy-lanh kích thước lớn.

5 màu sắc mới lạ của VinFast President được hé lộ sớm.

Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc VinFast President với số tiền đặt trước là 100 triệu đồng. Xe chỉ được sản xuất giới hạn đúng 500 chiếc và mức giá đồn đoán cho mẫu SUV này rơi vào khoảng 6-7 tỷ đồng.