Hongqi HS7 vừa được bổ sung phiên bản trục cơ sở dài sang trọng và tiện nghi hơn so với bản chuẩn. HS7+ mới hiện đang được giới thiệu và trưng bày tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020.

So với Hongqi HS7, HS7+ mới có chiều dài cơ sở tăng 500 mm và chiều cao cũng được nâng thêm 90 mm. Ngoài kích thước, HS7 + mới không có thay đổi gì, chiếc crossover vẫn sở hữu lưới tản nhiệt hình răng khổng lồ ở phía trước, với các nan dọc (nan giữa sơn đỏ) và viền bao mạ crôm – khiến lưới tản nhiệt mới đang gây tranh cãi của BMW bị lu mờ.

Xe được trang bị đèn pha LED có khả năng chiếu sáng mở rộng cho cả bậc lên xuống, đường ray mái dài cũng là một điểm ấn tượng của Hongqi HS7+.

Ở phía sau, đuôi xe được thiết kế gọn gàng với logo “HS7+” và “50TD”, cũng như dải crôm nối hai đèn hậu với nhau, và bộ khuếch tán tích hợp ống xả thể thao. Nhìn chung, chiếc crossover sở hữu kiểu dáng lịch thiệp, trưởng thành và sang trọng.

Đối với nội thất, HS7+ mới cung cấp rất nhiều chỗ duỗi chân cho hành khách phía sau. Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm ghế ngồi thể thao riêng biệt ở phía sau, được ngăn cách bởi một bảng điều khiển có tích hợp màn hình kiểm soát nhiều chức năng trên xe.

Chiếc Hongqi HS7+ tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 có nội thất tông kép da trắng và xanh lá cây, kết hợp với rất nhiều điểm nhấn màu vàng tạo sự tương phản thú vị. Đặc biệt, giữa hai hàng ghế trước và sau có một tấm vách ngăn làm tăng thêm độ sang trọng của xe.

“Trái tim” của HS7+ mới là khối động cơ tăng áp V6 3.0L sản sinh công suất 332 mã lực và mô-men xoắn cực đại 445Nm, kết hợp với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Như vậy, HS7+ mạnh hơn đáng kể so với HS7 thông thường.