Pha va chạm nảy lửa giữa VinFast Fadil và Lexus RX 350 đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tình huống va chạm đáng chú ý xảy ra giữa một chiếc Lexus RX 350 và VinFast Fadil xảy ra vào tối 19/10 trên đoạn đường Trần Duy Hưng, Hà Nội đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hiện chưa rõ nguyên nhân xung đột giữa hai tài xế. 

Màn rượt đuổi và so găng gay cấn giữa Lexus RX 350 và VinFast Fadil trên phố Trần Duy Hưng

Theo diễn biến trong video, lái xe VinFast Fadil liên tục đuổi và chặn đầu xe Lexus RX 350. Tại đây, hai xe đã có màn “so găng” kịch tính và liên tục va chạm khi tài xế VinFast Fadil dùng những cú “tạt đầu” để chặn đứng chiếc Lexus RX 350. Ở phía ngược lại, tài xế chiếc Lexus dường như luôn cố gắng tìm đường tháo chạy.

Video tình huống hiện được chia sẻ nhanh chóng và nhận về nhiều lượt bình luận. Các bình luận đều hài hước cho rằng đây là màn so găng không cân sức nhưng vô cùng kịch tính. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận thể hiện thái độ chỉ trích tài xế điều khiển hai xe đã gây rối khu vực đông phương tiện qua lại, gây ảnh hưởng đến giao thông.

“Nhìn thôi đã thấy tiếc tiền sửa xe rồi”, chia sẻ từ tài khoản Quang Nguyen sau khi xem video.

“Có gì xuống làm việc với nhau làm sao phải chọi giữa đường thế này, nguy hiểm giao thông”, ý kiến đến từ tài khoản Thai Trinh.