Phiên bản cập nhật nhẹ của Everest vừa bất ngờ được Ford công bố.

Ra mắt Ford Everest 2021: Nhiều chi tiết hot được tiêu chuẩn hoá, đe nẹt Toyota Fortuner

Ngay sau khi tung tin cập nhật Ranger lần thứ 3 trong cùng 1 thế hệ, Ford tiếp tục cải tiến một mẫu xe danh tiếng khác trong đội hình là Everest với mục tiêu vô cùng rõ ràng: giữ vững vị thế của mình trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đặc biệt là trong phân khúc xe địa hình và SUV.

Tương tự Ranger mới, các thay đổi trên Everest thuần túy là về thẩm mỹ. Một số yếu tố từng có trên bản Sport (giúp phiên bản này trở thành hàng hot tại Thái Lan) được tích hợp thẳng vào phiên bản tiêu chuẩn. Các thay đổi nhận biết được bao gồm tản nhiệt trước, dòng chữ Everest làm bằng chrome trên ca pô, tay nắm cửa cùng nắp gương mạ chrome và mâm hợp kim mới.

Ra mắt Ford Everest 2021: Nhiều chi tiết hot được tiêu chuẩn hoá, đe nẹt Toyota Fortuner - Ảnh 2.

2 tùy chọn màu mới cũng được bổ sung là trắng ngọc trai cho các bản thấp và xanh dương đậm cho độc bản Titanium Sport.

Ra mắt Ford Everest 2021: Nhiều chi tiết hot được tiêu chuẩn hoá, đe nẹt Toyota Fortuner - Ảnh 3.

Còn lại, dưới nắp ca pô Everest không có thay đổi nào đáng kể – điều có thể hiểu được sau khi Everest đã được cập nhật khá hoàn chỉnh hồi năm ngoái bao gồm động cơ 2.0L EcoBlue tăng áp diesel mới và hộp số tự động 10 cấp.

Ra mắt Ford Everest 2021: Nhiều chi tiết hot được tiêu chuẩn hoá, đe nẹt Toyota Fortuner - Ảnh 4.

Chưa rõ ngoài các nâng cấp quan sát được, Ford có ngầm thực hiện thay đổi nào bên dưới bộ khung thân hay không. Nhiều khách hàng có lẽ sẽ hài lòng hơn với hộp số tự động 10 cấp cải tiến cùng một số thay đổi cho hệ thống treo giúp trải nghiệm bên trong cabin êm ái và yên tĩnh hơn.