Những chiếc Lexus LX 570 bản mới nhất được nhập khẩu tư nhân với gói trang bị thể thao vốn được phát triển riêng cho thị trường Trung Đông.

Trong số các thương hiệu xe sang, Lexus là dòng mà được giới nhập khẩu xe tư nhân đưa về khá nhiều. Trong đó, mẫu xe được nhập về nhiều nhất là LX 570 – mẫu SUV đắt đỏ nhất của thương hiệu Nhật.

Một doanh nghiệp tư nhân vừa khui công chiếc Lexus LX 570 bản nâng cấp mới nhất 2021 tại Việt Nam. Chiếc này thuộc  bản thể thao Super Sport S đang được ưa chuộng trong khoảng 2 năm gần đây. Bản này vốn được sản xuất để phục vụ thị trường Trung Đông khó tính với nhiều đại gia có sở thích dị.

Có thể coi đây là bản facelift nhẹ của Lexus LX 570. Những thay đổi trên bản này không quá lớn và tập trung vào diện mạo. Lưới tản nhiệt thay vì làm nan mảnh đã đổi sang loại có hoạ tiết 3D, tương tự đàn em GX 460. Trên bản Super Sport, xe còn có thêm tấm ốp chrome nhỏ với dòng chữ LX 570 ở tai xe. Cửa cốp phía sau được bổ sung 2 tấm ốp chrome nối 2 bên đèn hậu với logo Lexus chính giữa. Cản sau có 2 chi tiết hình thang ngược với ốp chrome, tạo cảm giác như ống xả giả. Bộ vành 21 inch giữ nguyên thiết kế nhưng được phối lại màu, tạo cảm giác thanh mảnh hơn.

Các chi tiết khác như cụm đèn chiếu sáng 3 thấu kính LED với dải LED định vị đặc trưng, đèn hậu LED hay gương chiếu hậu… vẫn giống bản cũ. Chiếc Lexus LX 570 2021 đầu tiên về Việt Nam có màu sơn ngoại thất đen. Thông thường, mẫu xe này được nhập về với 2 màu đen và trắng.

Nội thất bản mới không đổi. Chiếc xe 2021 đầu tiên được đưa về có nội thất da màu nâu. Một số trang bị hấp dẫn trên mẫu xe nổi tiếng cho giới nhà giàu trong nước bao gồm ghế da Nappa có chỉnh điện nhiều hướng, nhớ vị trí, tích hợp sưởi, làm mát, màn hình trung tâm 12,3 inch, 2 màn hình gối đầu lớn cho ghế sau, âm thanh 13 loa Mark Levinson…

Lexus LX 570 Super Sport 2021 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 9 tỷ, nâng cấp ăn chắc mặc bền nhưng vẫn là hàng hot cho đại gia Việt - Ảnh 3.

LX 570 đã lâu chưa nâng cấp động cơ và bản 2021 cũng vậy. Máy V8 dung tích 5,7 lít cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Dùng máy hút khí tự nhiên với dung tích xy-lanh lớn nên LX 570 bị đánh thuế nhập khẩu cao. Giá xe cao hơn hẳn các đối thủ như BMW X5 hay Mercedes-Benz GLS.

Giá Lexus LX 570 Super Sport S 2021 được cho là không tăng so với trước đây, tức là hơn 9 tỷ đồng. Giá xe chính hãng hơn 8 tỷ đồng nhưng là bản thông thường, không có gói thể thao.

Hiện tại, thị trường xe sang Campuchia cũng đang sôi động với những chiếc LX 570 Super Sport S được nhập về với cấu hình giống xe tại Việt Nam. Những chiếc xe này đều được đưa về từ Trung Đông.

Một số hình ảnh tham khảo Lexus LX 570 Super Sport S 2021 tại Campuchia với trang bị tương tự xe về Việt Nam:

Lexus LX 570 Super Sport 2021 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 9 tỷ, nâng cấp ăn chắc mặc bền nhưng vẫn là hàng hot cho đại gia Việt - Ảnh 6.
Lexus LX 570 Super Sport 2021 đầu tiên về Việt Nam: Giá hơn 9 tỷ, nâng cấp ăn chắc mặc bền nhưng vẫn là hàng hot cho đại gia Việt - Ảnh 7.