Volvo S90 2021 hiện đang được trưng bày tại gian hàng của hãng tại Triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan đang diễn ra chỉ sau 9 tháng ra mắt toàn cầu.

Phiên bản xuất hiện tại Thái Lan là Recharge, sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid. Volvo S90 2021 Recharge facelift sẽ được bán ra cùng với XC40 Recharge chạy điện hoàn toàn có giá vào khoảng 1,6 tỷ đồng.

Cũng giống như XC90 facelift, những thay đổi về diện mạo trên Volvo S90 2021 không quá rõ nét. Mẫu sedan của Volvo có cản trước và sau mới, điểm nhấn là dải crom kéo dài cả chiều rộng phía trước xe. Đèn hậu được tinh chỉnh và miệng ống xả được thiết kế giấu đi.

Những thay đổi bên trong cabin cũng không quá nhiều. Volvo S90 có nút điều chỉnh và cần số pha lê Orrefors đẹp hơn. Hệ thống làm sạch không khí trong xe được nâng cấp. Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins được gia tăng độ khuếch âm, giảm tiếng ồn và thêm chế độ ‘Jazz Club’.

Hệ truyền động dưới nắp ca pô sẽ không thay đổi so với trước đây. Biến thể T8 Recharge hàng đầu sẽ vẫn sử dụng động cơ Drive-E 4 xi-lanh 2.0L cho tổng công suất 407 mã lực và mô men xoắn 640 Nm. Sức mạnh từ động cơ giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,8 giây.

Giá Volvo S90 2021 Recharge facelift mới tại Thái Lan hiện vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, S90 tại Việt Nam chỉ còn phân phối duy nhất phiên bản Inscription giá 2,15 tỷ đồng.

Volvo là hãng xe có xuất xứ từ Thụy Điển nhưng hiện đang nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Trung Quốc Geely Group. Những mẫu xe Volvo nổi tiếng xưa nay về độ an toàn và là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.