Những chiếc Lexus LX 570 bản mới nhất được nhập khẩu tư nhân với gói trang bị thể thao vốn được phát triển riêng cho thị trường Trung Đông.

Mới đây, một doanh nghiệp tư nhân đã đưa về chiếc Lexus LX 570 bản nâng cấp mới nhất 2021 tại Việt Nam, đây là phiên bản thể thao Super Sport S vốn được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. So với phiên bản cũ, Lexus LX 570 Super Sport không có quá nhiều điểm khác biệt ngoài những thay đổi về diện mạo của chiếc xe. Được biết, xe có xuất xứ từ Trung Đông.

Lexus LX 570 Super Sport 2021 đầu tiên về Việt Nam mang màu ngoại thất đen. Phần đầu xe không khác biệt nhiều so với đời cũ ngoài cụm lưới tản nhiệt hình con suốt thay vì nan ngang. Cụm đèn pha 3 bóng LED cỡ lớn, đèn LED ban ngày hình chữ L và đèn báo rẽ dạng tia đặc trưng của Lexus. Bộ vành 21 inch được giữ nguyên thiết kế nhưng được phối lại tạo cảm giác thanh mảnh hơn. Phía bên tai xe có thêm chi tiết ốp gắn dòng chữ LX570, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ. Xe có kích thước 5.005 x 1.970 x 1.865 mm (DxRxC).

Trong khi đó, đuôi xe gây ấn tượng mạnh với đèn hậu hình chữ L lạ mắt. Cửa cốp phía sau được bổ sung 2 tấm ốp chrome nối 2 bên đèn hậu với logo Lexus chính giữa, bậc lên xuống gắn cố định, đuôi xe có thêm 2 chụp ống xả giả trên cản tạo điểm nhấn, tên xe có thêm chữ S ám chỉ bản Super Sport.

Bước vào bên trong, nội thất chiếc LX570 Super Sport 2021 đầu tiên về Việt Nam được bọc da Nappa cao cấp màu da bò, những chi tiết cơ bản vẫn giống với phiên bản cũ. Không gian nội thất xa hoa với trang bị tiện nghi như 3 màn hình giải trí cho hàng ghế trước và sau, cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng hay nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp Shimamoku.

Xe còn được trang bị cửa sổ trời cho khoang trước, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộc làm mát, rèm cửa che nắng cho hàng ghế phía sau, chức năng HUD hiển thị thông tin lên kính lái. Vô-lăng 3 chấu đi kèm tính năng nhớ vị trí được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với chất liệu da kết hợp với gỗ.

Phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ cơ học với những chi tiết mạ bạc tinh xảo, đi kèm một màn hình 4,2 inch hiện thị các thông tin khác của xe. Dàn âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson phục vụ nhu cầu giải trí. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau cũng có khả năng chỉnh điện trượt lên xuống, gập gọn bằng tay. Hàng ghế thứ 2 có thể gập lại và nhất gọn lên 2 bên thông qua cơ chế điện. Gương chiếu hậu trong xe còn được tích hợp camera giúp cho người lái quan sát phía sau xe dễ dàng hơn.

Phía trên vô-lăng được tích hợp các nút bấm chức năng như điều khiển hệ thống giải trí, màn hình sau vô-lăng, hệ thống giữ làn và ga tự động thích ứng,… Khu vực xung quanh cần số được bố trí các phím chức năng như sưởi/làm mát ghế, nâng gầm, núm xoay điều chỉnh 5 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Comfort, Sports hay Sports +. Ngoài ra, xe còn trang bị chế độ lựa chọn địa hình Multi Terrain Select giúp chiếc SUV hạng sang có thể vượt qua dễ dàng những đoạn đường hiểm trở gập ghềnh.

Lexus LX570 Super Sport sử dụng động cơ V8, dung tích 5,7 lít, công suất cực đại 367 mã lực, mô men xoắn cực đại 530 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. 

Một số hình ảnh khác về Lexus LX 570 Super Sport 2021 tại Việt Nam:

Cận cảnh Lexus LX 570 Super Sport 2021 trị giá trên 9 tỷ đồng dành cho những đại gia thích ăn chắc mặc bền - Ảnh 4.
Cận cảnh Lexus LX 570 Super Sport 2021 trị giá trên 9 tỷ đồng dành cho những đại gia thích ăn chắc mặc bền - Ảnh 5.
Cận cảnh Lexus LX 570 Super Sport 2021 trị giá trên 9 tỷ đồng dành cho những đại gia thích ăn chắc mặc bền - Ảnh 6.
Cận cảnh Lexus LX 570 Super Sport 2021 trị giá trên 9 tỷ đồng dành cho những đại gia thích ăn chắc mặc bền - Ảnh 8.
Cận cảnh Lexus LX 570 Super Sport 2021 trị giá trên 9 tỷ đồng dành cho những đại gia thích ăn chắc mặc bền - Ảnh 9.