Vụ tai nạn này gây hậu quả nghiêm trọng cả về người và tài sản.

Theo thông tin từ người dân lân cận, vào khoảng gần 15 giờ chiều ngày 10/12/2020, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại một showroom Mazda nằm tại tỉnh Phú Thọ. Hiện trường vụ tai nạn gây ám ảnh khi chiếc Everest bị xé toạc phần vỏ, chiếc Mazda3 trong showroom bị đâm bẹp hông, trong khi phần kính showroom đã vỡ vụn.

Được biết, nữ tài xế điều khiển chiếc Ford Everest màu trắng đang di chuyển theo hướng vào showroom Mitsubishi. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, chiếc xe đột nhiên mất lái lao lên vỉa hè, đổi hướng lao sang showroom Mazda gần đó, tông trúng vào một người đàn ông. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục đâm thủng kính, lao thẳng vào bên trong showroom Mazda, kết thúc bằng việc va chạm với một chiếc Mazda3 màu đỏ đang trưng bày tại showroom.

Nghi nhầm chân ga, nữ tài xế Ford Everest húc đổ nát showroom ô tô, hiện trường để lại gây ám ảnh - Ảnh 2.
Nghi nhầm chân ga, nữ tài xế Ford Everest húc đổ nát showroom ô tô, hiện trường để lại gây ám ảnh - Ảnh 3.

Hậu quả là có cả thiệt hại cả về người và tài sản. Nạn nhân bị thương nặng và được cho là khó qua khỏi. Kính cường lực bên trong showroom xe bị đục một lỗ lớn. Chiếc Mazda3 màu đỏ trưng bày trong showroom cũng bị hư hỏng nặng.

Nghi nhầm chân ga, nữ tài xế Ford Everest húc đổ nát showroom ô tô, hiện trường để lại gây ám ảnh - Ảnh 4.

Về phần chiếc Ford Everest gây ra tai nạn, toàn bộ phần thân vỏ xe đều biến dạng. Đầu xe vỡ nát. Cửa xe đã bị xé toạc do va chạm mạnh.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra hiện trường và làm rõ vụ tai nạn.