Lấy cảm hứng từ lễ Giáng sinh 2020 sắp đến, Bentley đã giới thiệu một phiên bản xe tuần lộc của ông già Noel vô cùng độc đáo được xây dựng dựa trên Flying Spur.

Để trở thành một chiếc xe tuần lộc, đầu tiên Bentley Flying Spur được sơn thân xe trong màu đỏ Cricket Bauble – một sáng tạo từ màu đỏ gốc Cricket Ball. Tiếp theo, dọc hai bên hông xe được trang trí bằng những họa tiết kim cương màu xám trải dài rất thú vị.

Ngoài ra, xe còn có thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon để tô điểm cho ngưỡng cửa, cánh lướt gió trên nắp cốp và bộ khuếch tán phía sau. Hãng cũng sử dụng đáng kể kiểu trang trí vàng Gold quanh thân xe, bao gồm một dải nhỏ ở giữa ca-pô kết thúc bằng một chú tuần lộc đang bay ở mũi xe.

Huy hiệu động cơ thông thường ở phần dưới của tấm chắn bùn phía trước cũng được thay bằng hình ảnh của tuần lộc vàng. Làm tròn những chỉnh sửa bên ngoài của Bentley Reindeer 8 là bộ mâm vàng Gold kích thước 22 inch rất nổi bật.

Di chuyển vào bên trong, các ghế ngồi cũng được bọc da màu đỏ Cricket Ball, đi kèm chỉ khâu màu vàng Gold. Đặc biệt, tên của ông già Noel còn xuất hiện trên ghế lái, hai bên cánh cửa và bảng điều khiển phía hành khách được khảm hình những dãy núi tuyết nơi Bắc Cực lạnh lẽo.

Chưa hết, hệ thống thông tin giải trí của Bentley Reindeer 8 đã được sửa đổi để hiển thị danh sách gửi quà cho những cô bé, cậu bé ngoan ngoãn, và điều thú vị cuối cùng trên chiếc xe tuần lộc sang trọng nhất thế giới này là khi người lái nhấn nút khởi động máy thì sẽ có tiếng chuông của xe trượt tuyết vàng lên.

Về truyền động, không có thay đổi gì xảy ra cả, Bentley Reindeer 8 (Flying Spur) vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Chiếc sedan siêu sang có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 4.0 giây trước khi cán tốc độ tối đa 318 km/h.