Sau một thời gian trầm lắng, số lượng Rolls-Royce Phantom VIII tại Việt Nam giờ đây đã tăng lên khá nhanh với khoảng trên 10 chiếc.

Vào những ngày cuối cùng của năm 2020 vừa qua, một đơn vị chuyên kinh doanh các loại siêu xe, xe sang trong nước đã kịp thời đưa về siêu phẩm Rolls-Royce Phantom VIII trong sự chào đón của các tín đồ mê xe Việt. Theo tìm hiểu, hiện tại chiếc xe này đã về tới TP.Hồ Chí Minh và đang trong quá trình tìm kiếm chủ nhân.

Theo hình ảnh đăng tải, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII mới cập bến Việt Nam sở hữu nước sơn ngoại thất màu xám ghi lịch thiệp với phần nắp ca-pô màu bạc tương phản. Đây cũng là một trong những cách phối màu quen thuộc trên các mẫu xe Rolls-Royce được nhiều đại gia trên thế giới lựa chọn.

Đối với không gian cabin, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này được phối 3 màu sắc chủ đạo, bao gồm màu nâu da bò thượng hạng, màu nâu sẫm của gỗ và màu xám xanh cuốn hút. Đặc biệt, xe còn được trang bị cấu hình chỉ 4 ghế ngồi theo dạng 2-2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chủ nhân của chiếc Phantom VIII trong bài viết sẽ có một không gian thực sự thoải mái và rộng rãi.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này được đơn vị nhập khẩu tuỳ chọn màu sắc nội thất rất ấn tượng

Hàng ghế thứ hai với cấu hình chỉ 2 ghế ngồi

Rolls-Royce Phantom VIII là một trong những mẫu xe siêu sang được rất nhiều đại gia trên thế giới ưa thích. Ngoài sở hữu vẻ đẹp nội, ngoại thất nổi bật, mang đậm âm hưởng của hãng xe siêu sang Anh Quốc, Phantom VIII còn được trang bị những công nghệ hiện đại và tối tân nhất làng xe hiện nay.

Hình ảnh của xe tại TP.Hồ Chí Minh

Hình ảnh của xe tại TP.Hồ Chí Minh

Siêu phẩm Phantom VIII về chung garage với một mẫu xe đình đám khác là chiếc Mercedes-AMG G63 màu trắng

Động cơ xe Phantom VIII chỉ có một loại duy nhất, là loại V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT. Nhờ vào sức mạnh đó, siêu sedan này dù nặng tới 2,7 tấn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với người tiền nhiệm’.