Được xem như một đối thủ đáng gờm của Honda CR-V trong phân khúc SUV cỡ C, MG Linghang 2021 vừa có thêm phiên bản PHEV dùng động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh kết hợp mô-tơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu cho mức tiêu thụ cực ấn tượng, chỉ 1,3 lít/100 km.

Là chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu MG tại thị trường Trung Quốc được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, MG Linghang PHEV 2021 mạnh 291 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 480 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7 giây. Xe được trang bị hộp số 10 cấp.

Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Linghang PHEV mới, xe chỉ tiêu thụ trung bình 1,3 lít xăng trên 100 km đường đi. Bên cạnh đó, chiếc SUV Trung Quốc còn có thể chạy điện hoàn toàn trong 75 km nhờ có bộ pin pin 16,6 kWh. Xe cần khoảng 5 giờ đồng hồ để sạc đầy pin.

Ngoài hệ truyền động hybrid mới, MG Linghang PHEV 2021 không khác gì bản thường, xe sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới, khá giống phong cách của Jaguar hay Maserati. Bên cạnh đó, phần đèn chiếu sáng và cản dưới của Linghang cũng gây ấn tượng với kiểu thiết kế sắc cạnh, tạo khối rõ ràng. 

Nội thất của MG Linghang trông khá cao cấp, chỉn chu và gọn gàng. Xe được trang bị sẵn màn hình LCD 10,1 inch cho hệ thống giải trí và màn hình 12,3 inch trong bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Các phím bấm, cần số của xe được sắp xếp gọn gàng và mang tới cảm giác dễ chịu.

Các tính năng, tiện nghi nổi bật khác trên MG Linghang bao gồm vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp lẫy chuyển số, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sưởi ghế trước, mở cửa không cần chìa khóa, tính năng tạm thời giữ phanh tự động, đèn viền, hệ thống lọc không khí, trợ lý ảo…

Chiếc SUV Trung Quốc cũng có khá nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe như hệ thống kiểm soát hành trình, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe song song và hệ thống phanh chủ động. Tại quê nhà, MG Linghang PHEV 2021 có giá bán từ 166.800 – 186.800 Nhân dân tệ (~ 589 – 660 triệu VNĐ). Khách hàng của Linghang PHEV 2021 có 4 lựa chọn sơn ngoại thất là xanh dương Copenhagen Blue, xám Cyber Gray, trắng Pearl White và đỏ Burning Red.