Không cần được thiết kế quá đỗi hào nhoáng hay xa hoa, gara của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và vợ Đàm Thu Trang vẫn thu hút người nhìn bởi những đường nét đơn giản, tinh tế và dàn xe cực khủng.

Mới đây, một vài người bạn của Đàm Thu Trang đã có dịp ghé thăm tổ ấm của Nguyễn Quốc Cường – Đàm Thu Trang, nhờ đó mà cư dân mạng có cơ hội chiêm ngưỡng căn hầm để xe nổi tiếng của gia đình này.

Có thể thấy, gara của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế trong từng cách bài trí, đánh ánh sáng, nhưng vô cùng cuốn hút, nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp của từng chiếc xe được đặt trong gara.

Gara này hiện đang là nơi trú ngụ của ba chiếc ô tô gồm Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R Pro và Rolls-Royce Wraith Series II. Chưa hết, xuất hiện cạnh những siêu xe, xe sang triệu đô còn có hai chiếc xe máy là Piaggio Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon của bà xã Đàm Thu Trang và chiếc Harley-Davidson Breakout 114 mới được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu về gần đây.

Những chiếc xe trong căn hầm để xe của gia đình Nguyễn Quốc Cường đều rất đặc biệt, ví dụ như siêu phẩm Ferrari F8 Tributo độc nhất Việt Nam trị giá 27 tỷ đồng. Xe có màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng và kiểu dáng rất khí động học với ngôn ngữ thiết kế “S-Duct” đầy quyến rũ.

Ferrari F8 Tributo được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít sản sinh công suất 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, siêu xe hoàn toàn mới của Ferrari chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, 0 – 200 km/h mất 4,9 giây, tốc độ tối đa đạt 340 km/h.

Kế đến, chiếc Mercedes-AMG GT R Pro mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sở hữu là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Phiên bản Pro được bổ sung các các chi tiết như cánh lướt gió ở hai bên cản va trước và mang cá, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ nối liền với bộ khuếch tán sau giúp xe có thể tạo ra sức ép xuống mặt đường lớn hơn rất nhiều so với bản Coupe. Ngoài ra, Mercedes-AMG còn trang bị cho AMG GT R Pro khung thép bảo vệ giống như xe đua thực thụ.

Về truyền động, siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Pro sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp cho ra công suất tối đa 577 mã lực và 650 Nm. Từ đó, AMG GT R Pro có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Cuối cùng, khác với hai chiếc xe ô tô kể trên, Rolls-Royce Wraith Series II được ông bố hai con mua về với mục đích tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngồi ở hàng ghế sau cũng như phục vụ những lúc cần đưa gia đình đi chơi.

Rolls-Royce Wraith thuộc dòng xe 2 cửa với 4 chỗ ngồi. Kích thước của xe lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, tương ứng chiều dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe tới 470L.

Xe được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.