Lại một lần nữa, vị doanh nhân 8x chứng tỏ khí chất của mình khi sắm siêu phẩm Mercedes-AMG G63 với màu sơn có một không hai tại Việt Nam để dành tặng vợ.

“Garage triệu đô”, đó chính xác là cụm từ dùng để nói về căn hầm trưng bày siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bị “ngộp thở” bởi sức nóng của các tên tuổi đình đám trên thế giới như Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith, Ferrari F8 Tributo hay mới nhất là chiếc Mercedes-AMG G63.

Là một thương gia trẻ vốn nổi tiếng cả nước với niềm đam mê bất tận dành cho xế hộp, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn được nhiều chị em đặt biệt danh “soái ca” khi liên tiếp dành tặng vợ của anh là Đàm Thu Trang những món quà có giá trị rất lớn về tài sản. Và chiếc Mercedes-AMG G63 với nước sơn độc nhất tại Việt Nam mới đây là một ví dụ như vậy.

Theo tìm hiểu, siêu phẩm Mercedes-AMG G63 này được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua từ một đại lý Mercedes-Benz chính hãng ở Đà Nẵng. Chiếc xe có nước sơn ngoại thất màu xanh với tên gọi China Blue cùng tuỳ chọn gói AMG Night package thể thao.

Với việc tậu thêm cái tên Mercedes-AMG G63, hiện nay, “Garage triệu đô” của vị doanh nhân 8x đã có đầy đủ các mẫu xe danh tiếng bao gồm Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith và Ferrari F8 Tributo. Ngoài ra, anh cũng được đồn đoán là đang sở hữu thêm một vài mẫu xe khác nhưng không đậu tại nhà như bộ đôi Porsche Cayenne và Porsche 911.

Mercedes-AMG G63 là một mẫu SUV danh tiếng của thương hiệu Ngôi sao ba cánh nước Đức. Với biệt danh “Ông vua địa hình”, Mercedes-AMG G63 có thể dễ dàng chinh phục mọi cung đường dù là khó khăn nhất. Đây chính là điều đã làm nên bản sắc riêng của mẫu xe này.

Trên phiên bản mới, điểm dễ nhận biết nhất của G63 so với ‘’người tiền nhiệm’’ là phần đèn pha được tái thiết kế, sử dụng công nghệ LED cùng thanh cản va trước được tinh chỉnh, hốc gió thể thao hơn và lưới tản nhiệt sửa đổi. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG G63 còn nổi bật với ngoại hình to lớn và rất hầm hồ kết hợp cùng những đường gấp khoẻ khoắn đặc trưng của dòng G-Class.

Bên trong khoang nội thất của G63 AMG là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển cứng cáp pha trộn với công nghệ của tương lai. Với 2 màn hình lớn được thiết kế kéo dài giống với E-Class và S-Class. Cửa gió điều hoà được mô phỏng với thiết kế của tua-bin máy bay chiến đấu. Vô lăng 4 chấu kim loại mạ crome, bọc da cao cấp. Màn hình hiển thị thông tin dạng số hoá cho chất luợng hiển thị tối ưu.

Về trang bị động cơ, Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h.