Ba phiên bản Isuzu D-Max thế hệ mới có khá nhiều thay đổi, giá được đại lý tiết lộ dao động từ 630 triệu đến 790 triệu đồng.

Lô Isuzu D-Max 2021 đầu tiên đã cập bến Việt Nam. Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu xe này sẽ ra mắt và được bán ra thị trường từ tháng 4/2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tư vấn bán hàng đại lý đã tiết lộ mức giá xe dự kiến được cho là đã gần như sát với giá bán được công bố trong thời gian tới.

Isuzu D-Max 2021 cập cảng Việt Nam.

Theo đó, 3 phiên bản D-Max LS MT, LS AT và AT Type Z có giá dự kiến lần lượt là 630 triệu, 650 triệu và 790 triệu đồng. Mức giá này nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ. Mẫu cũ đang bán ra thị trường với 3 phiên bản, giá là 595 triệu, 620 triệu và 759 triệu đồng.

Mức giá này tương đối cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc bán tải. Phiên bản Type Z “full option” của D-Max với nhiều thay đổi nhất có giá 790 triệu, chỉ cao hơn BT-50 bản Premium (giá 749 triệu), trong khi thấp hơn Triton Premium (865 triệu), Hilux Adventure (913 triệu) và Ranger Wildtrak (925 triệu).

Trong năm nay, Isuzu D-Max chuyển sang thế hệ hoàn toàn mới. Thiết kế xe thay đổi rõ rệt với phần đầu trông hiện đại hơn. Cụm đèn trước là loại bi-LED projector. Đèn hậu LED. Bộ vành có kích thước 17-18 inch. Kích thước xe cũng lớn hơn trước với trục cơ sở tăng 30 mm.

Cách đây không lâu, thông số kỹ thuật chi tiết của cả 3 phiên bản D-Max sắp bán tại Việt Nam đã bị rò rỉ. Ba phiên bản bao gồm LS 1.9 MT 4×2, LS 1.9 AT 4×2 và 1.9 AT 4×4 Type Z dùng chung một loại động cơ diesel dung tích 1,9 lít công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Bản MT dùng số sàn 6 cấp còn bản AT là số tự động 6 cấp.

Một số trang bị đáng chú ý trên bản Type Z có màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió ghế sau, âm thanh 8 loa, đề nổ bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 7 túi khí…

Lộ giá Isuzu D-Max 2021 sắp bán tại Việt Nam: Full option chưa đến 800 triệu, thấp hơn Ford Ranger Wildtrak cả trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Với những thay đổi đáng kể cùng mức giá thấp hơn so với các đối thủ, Isuzu D-Max được kỳ vọng sẽ tăng trưởng về doanh số trong thời gian tới. Trong năm 2020, đây là mẫu xe bán chậm nhất phân khúc bán tải với doanh số 188 xe. BT-50 có 1.392 xe bán ra, gấp gần 7,5 lần. Doanh số Triton và Hilux lần lượt là 2.247 xe và 2.642 xe. Ranger vẫn đứng đầu bảng với 13.291 xe bán ra.