Khả năng cá nhân hóa của Rolls-Royce Cullinan đã được mở rộng khi có thêm bốn lựa chọn sơn ngoại thất mới, nổi bật nhất là màu xanh dương Paradiso.

Ba sự bổ sung còn lại là đỏ Bright Red, xanh ô-liu Dark Olive và xám Selby Grey. Cả bốn màu sắc đều rất phù hợp với thiết kế của Cullinan, rất mong thời gian tới sẽ có Cullinan sở hữu một trong bốn màu này được đưa về Việt Nam.

Được biết, trong tương lai gần, Rolls-Royce sẽ tiếp tục giới thiệu bốn màu sơn nữa cho siêu SUV hàng đầu thế giới, bao gồm xanh dương Peacock Blue, xanh lá Bright Green, vàng Forge Yellow, và đỏ mận Plum.

Toàn bộ 8 màu sắc ngoại thất mới của Cullinan đều được Rolls-Royce phát triển tại trụ sở chính ở Goodwood. Hãng xe siêu sang cho biết 8 màu sắc này thực ra đã được hình thành từ lâu nhưng vì một số lý do nên bây giờ mới được công bố. Những tùy chọn sơn mới sẽ được thêm vào danh sách 44.000 màu độc quyền của Rolls-Royce.

Chia sẻ về việc giới thiệu các màu ngoại thất mới cho Cullinan, Giám đốc Sản phẩm của Rolls Royce tại Mỹ, ông Will Vetter cho biết: “Chúng tôi đã giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc xe từ những màu sắc đã được phát triển bởi bộ phận thiết kế Rolls-Royce Bespoke, nhưng bộ sưu tập màu giới hạn này thì chưa từng có trước đây”.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan như một siêu sao, luôn thu hút sự chú ý của người đi đường mỗi khi xuất hiện trên phố. Tính đến nay, đã có khoảng 12 chiếc Cullinan về Việt Nam, với giá bán dao động ở khoảng 40 tỷ đồng tùy theo xe chính hãng hay nhập khẩu và có trang bị ra sao.