TC Services Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên phiên bản ZS Smart Up STD+ nhập khẩu từ Thái Lan, với mức giá đề xuất 519 triệu đồng.

Theo đó MG New ZS Smart Up STD được xe là phiên bản tiêu chuẩn so với 2 phiên bản còn lại là Smart Up Lux+ và Smart Up Com+ từng được ra mắt vào tháng 1 đầu năm. Dù là bản tiêu chuẩn nhưng phần ngoại thất vẫn đủ các trang bị như đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED dáng khói mờ,…Bên trong MG New ZS vẫn sở hữu màn hình giải trí 10.1 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng khoảng chứa đồ dung tích 359L và 1.166L khi gập hàng ghế sau lại.

Cafeaauto
Cafeaauto

Ngoài ra, MG New ZS vẫn có một số trang bị có tính thực dụng như cổng USB cho camera hành trình, hệ thống lọc bụi mịn 2.5PM,…. Xe vẫn đầy đủ các công nghệ an toàn cũng như đạt chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Cafeaauto
Cafeaauto

Là xe đô thị nhưng MG New ZS chỉ sử dụng động cơ 1.5L công suất 112 mã lực, 150Nm lực kéo, dẫn động cầu trước, hộp số CVT 8 cấp giả lập với 3 chế độ lái. Để tăng tính cạnh tranh, các xe MG ZS đều được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn km cùng dịch vụ MG care 24/7. Cùng với việc bổ sung thêm phiên bản mới thì các phiên bản MG cũng được điều chỉnh giá bán giảm từ 50 đến 69 triệu đồng cho các xe HS với mức khởi điểm từ 719 đến 949 triệu đồng.

Cafeaauto
Cafeaauto

Mặc dù MG ZS có khá nhiều lợi thế từ giá bán ngang với xe hạng B, gầm cao, máy khỏe, nhiều option nhưng doanh số của mẫu xe này chưa thực sự bức phá bởi những thông tin ngoài lề như xe Anh Quốc, ráp Trung Quốc từ phiên bản tiền nhiệm khiến nhiều người còn e ngại bởi độ bền cũng như chất lượng, mặc dù thế hệ mới đã được nhập Thái. Song song đó việc dẫn dắt thương hiệu chưa thực sự phổ biến, cũng như số lượng trạm dịch vụ còn hạn chế là một trong số ít dẫn đến tâm lý còn ngại khi xem xe mà chuyển qua các dòng xe có tên tuổi hơn như Toyota, Kia, Huyndai,….