Đây là một trong những lần hiếm hoi người ta được thấy siêu phẩm Pagani Huayra sánh bước cùng doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tham dự một sự kiện đông người.

Buổi trưa ngày 25/3, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đích thân cầm lái chiếc hypercar đình đám Pagani Huayra của mình mới dự sự kiện Vietnam Rally được tổ chức tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Trên thực tế, kể từ khi về Việt Nam từ năm 2016, “Thần gió” Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Tràn Nhật Minh rất hiếm khi xuất hiện trên đường phố. Lần gần đây nhất người ta có dịp thấy chiếc hypercar này lăn bánh tại TP.Hồ Chí Minh là do chính chủ nhân cầm lái đến thăm 2 đại lý chính hãng Maserati và Aston Martin.

Ban đầu, siêu phẩm Pagani Huayra độc nhất tại Việt Nam mang nước sơn nguyên bản màu cam nhưng hiện tại đã được đổi sang “bộ cánh” 3 tông màu đỏ – trắng – xanh dương (màu logo của công ty nhựa Long Thành, công ty thuộc quyền quản lý của gia đình doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh). Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút cho “Thần gió”.

Toàn bộ quá trình đổi màu của siêu phẩm Pagani Huayra được thực hiện bằng phương pháp dán đề-can

Pagani Huayra là một trong những mẫu hypercar đỉnh cao nhất trên thế giới

Được xem là siêu xe có giá trị đắt đỏ nhất tại Việt Nam, ước tính chi phí ra biển cho Pagani Huayra có thể chạm đến con số hơn 80 tỷ VNĐ

Với biệt danh là “Thần gió”, Pagani Huayra sở hữu khối động cơ khủng V12 tăng áp kép 6.0l, công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Theo hãng hypercar nước Ý, Pagani Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.