Nếu như Lamborghini Aventador đã được xem là đỉnh cao của thiết kế thì khi đứng cạnh nữ chủ nhân mới này, chiếc xe dường như bị lu mờ đi khá nhiều.

Mới đây, siêu phẩm Lamborghini Aventador độ gói “50th Anniversario” duy nhất tại Việt Nam đã đổi chủ. Đáng nói, chủ nhân mới của siêu xe này thậm chí còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn là chiếc xe khi sở hữu vẻ ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và “Profile” khủng hơn cả chiếc xe mà cô mới sắm.

Theo tìm hiểu, nữ chủ nhân của siêu phẩm Lamborghini Aventador độ gói “50th Anniversario” là Jessie Lương, một cô gái 9x từng sinh sống tại Mỹ và đang là một Youtuber có tiếng trên mạng xã hội. Trước khi về Việt Nam, Jessie Lương đã từng cầm lái qua nhiều mẫu siêu xe đình đám và chiếc Aventador độ gói “50th Anniversario” là chiếc xe đầu tiên mà cô sở hữu khi về nước. Được biết, Jessie Lương từng có thời gian kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và xe tại Mỹ.

Có lẽ sẽ không cần miêu tả quá nhiều về Jessie Lương, chỉ cần nhìn vào những tấm ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân cũng có thể thấy, chỉ tính riêng về “nhan sắc”, siêu phẩm Lamborghini Aventador độ gói “50th Anniversario” dường như còn có phần lu mờ trước nữ chủ nhân mới của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Jessie Lương còn có một hình thể cuốn hút không thua kém bất cứ người mẫu, diễn viên điện ảnh nào.

Jessie Lương bên siêu xe Lamborghini Aventador độ “50th Anniversario” mới tậu (Ảnh từ Vlog Jessie Lương)

Jessie Lương bên siêu xe Lamborghini Aventador độ “50th Anniversario” mới tậu (Ảnh từ Vlog Jessie Lương)

 Bên trong khoang lái siêu xe Lamborghini Aventador độ “50th Anniversario” 

Về siêu phẩm Lamborghini Aventador trong bài viết, chiếc xe này được chủ cũ nâng cấp lên bộ cánh hàng hiệu của phiên bản đặc biệt 50th Anniversario và đồng thời cũng là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam.

Ở phía bên ngoài, xe được sơn màu trắng ngọc trai Bianco Canopus kết hợp với các chi tiết màu đen mờ của bộ body-kit tạo nên cái nhìn đầy tinh tế và quyến rũ. Một số điểm khác biệt trên bộ body-kit độ phiên bản 50th Anniversario có thể kể tới như hệ thống cản trước sau, lip hông 2 bên, bộ mâm đa chấu cùng cùm phanh đỏ….

Chưa hết, siêu phẩm Aventador độ gói “50th Anniversario” còn được trang bị thêm bộ mâm đa chấu với màu vàng đẹp mắt kết hợp cùng với cùm phanh được sơn đỏ đối lập, bên trong là hệ thống phanh đĩa carbon ceramic hiệu suất cao nhằm tăng tính an toàn khi vận hành ở tốc độ cao

“Trái tim” của siêu phẩm Lamborghini Aventador này vẫn là khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 700 mã lực và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa là 349 km/h.