Sau một thời gian dài gắn bó với chủ nhân, trải qua nhiều hành trình, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã được bán đi và chiếc xe mới nhiều khả năng là Mercedes-AMG G 63.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh của chiếc Ferrari 488 GTB với dòng trạng thái “Phải chia tay thôi”. Điều đó đồng nghĩa với việc sau hơn 4 năm sử dụng chiếc siêu xe, nam ca sĩ chia tay “siêu ngựa” này. Hiện chưa rõ vị chủ nhân mới của chiếc siêu xe là ai.

Ca sĩ Tuấn Hưng bán Ferrari 488 GTB, úp mở ‘siêu phẩm’ mới khiến dân tình tò mò - Ảnh 1.

Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Chiếc Ferrari 488 GTB được đưa lên xe chuyên dụng.

Ferrari 488 GTB là chiếc gắn bó khá lâu với Tuấn Hưng. Nam ca sĩ này từng cầm lái chiếc xe trong hành trình siêu xe Car Passion hồi tháng 3/2018. Chiếc 488 GTB này sau đó gặp nạn vào tháng 10/2018 dẫn đến hư hỏng nặng phần đầu. Đến giữa năm 2019, “siêu ngựa” được một garage có tiếng tại TP. HCM khôi phục lại trông gần như mới.

Ca sĩ Tuấn Hưng bán Ferrari 488 GTB, úp mở ‘siêu phẩm’ mới khiến dân tình tò mò - Ảnh 3.

Chiếc xe từng gặp nạn.

Ca sĩ Tuấn Hưng bán Ferrari 488 GTB, úp mở ‘siêu phẩm’ mới khiến dân tình tò mò - Ảnh 4.

Sau khoảng một năm, xe được phục hồi và sơn đen bộ mâm.

Trước đây, từng có thông tin cho rằng chiếc 488 GTB trị giá 16 tỷ đồng. Chiếc xe này được Tuấn Hưng mua lại từ một đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe tại TP. HCM. Biển số TP. HCM 51F-889.88 khá đẹp được giữ lại sau khi nam ca sĩ này mua chiếc xe, mặc dù Tuấn Hưng sinh sống tại Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng bán Ferrari 488 GTB, úp mở ‘siêu phẩm’ mới khiến dân tình tò mò - Ảnh 5.

Cũng trong ngày Tuấn Hưng chia tay siêu xe Ferrari 488 GTB, một nguồn tin thân cận cho biết nam ca sĩ đã tậu ngay chiếc SUV hàng “hot” hiện nay là Mercedes-AMG G 63. Chiếc SUV có ngoại thất đen và nội thất phối hai tông màu đỏ-đen. Được biết, chiếc SUV được mua về thông qua một đại lý chuyên kinh doanh xe hơi có tiếng tại TP. HCM.00:01:47

Clip úp mở về Mercedes-AMG G 63 của Tuấn Hưng

G 63 là dòng xe đang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Giá trung bình của một chiếc G 63 nhập tư rơi vào khoảng hơn 11 tỷ đồng, chưa kể chi phí ra biển. Số lượng G 63 tại Việt Nam hiện không thể đếm trên đầu ngón tay. Các phiên bản nhập về cũng đã dạng.

Động cơ tăng áp V8 dung tích 4 lít trên G 63 cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây đối với một chiếc SUV cỡ lớn như G 63 là một con số đáng nể.

Ca sĩ Tuấn Hưng bán Ferrari 488 GTB, úp mở ‘siêu phẩm’ mới khiến dân tình tò mò - Ảnh 7.

Hiện tại, trong garage gia đình Tuấn Hưng còn một chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury. Chiếc xe này thường được vợ của nam ca sĩ sử dụng. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn mua thêm một chiếc Toyota Alphard đời mới.