Vì không thể sở hữu một chiếc Aventador phiên bản giới hạn 50th Anniversario nên chủ nhân của Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam đã quyết định độ bodykit “50th Anniversario” cho siêu xe của mình.

Với bộ cánh “50th Anniversario”, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này đã trở thành một siêu phẩm “kịch độc” tại Việt Nam, và nó luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi khi lăn bánh trên đường, dù là ngày hay đêm.

Gói độ “50th Anniversario” bao gồm rất nhiều chi tiết mới được sơn đen mờ như cản trước mở rộng với hốc hút gió cỡ lớn, ốp sườn mới và cản sau thiết kế hầm hố được chia thành nhiều hốc khác nhau, phía dưới là bộ khuếch tán mạnh mẽ.

Đuôi xe cũng đã được lắp thêm cánh gió DMC cỡ lớn làm bằng sợi carbon và trang bị hệ thống ống xả hàng hiệu Capristo. Đặc biệt, cản sau còn được bổ sung một logo với số 50 ám chỉ đây là phiên bản 50th Anniversario.

Để tổng thể xe trở nên ấn tượng hơn nữa, chủ sở hữu đã “lên đời” bộ mâm AG Luxury đa chấu hình chữ Y sơn vàng Gold bắt mắt, có viền làm bằng carbon và đi kèm cùm phanh sơn đỏ tương phản.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ bodykit “50th Anniversario” độc nhất Việt Nam được hoàn thiện trong màu sơn trắng ngọc trai Bianco Canopus, rất hòa hợp với những chi tiết độ hầm hố của xe.

Không có thay đổi nào ở hệ truyền động, Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn dùng động cơ V12 6.5L sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.