Dù không phải cặp biển số thuộc nhóm “Tứ quý” hay “Ngũ quý” nhưng cặp biển trên siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage của doanh nhân Minh “nhựa” vẫn đủ khiến người ta phải xuýt xoa.

Như đã đưa tin từ trước, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mới đây đã chính thức tậu siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage chính hãng cực khủng. Đáng chú ý, chiếc xe đã nhanh chóng có biển số và cũng thuộc dạng rất đẹp là 51H – 899.19.

Theo phân tích, cặp biển số 51H – 899.19 trên siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage của doanh nhân Minh “nhựa” tuy không thuộc nhóm biển khủng “Tứ quý” hay “Ngũ quý” nhưng lại rất dễ nhớ với cặp số lặp 899.19. Dù không quá đặc biệt nhưng cũng không phải dễ dàng mà có cặp biển số này.

Ngoài cặp biển số độc đáo, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage của doanh nhân Minh “nhựa” còn trở nên nổi bật hơn cả nhờ dàn áo được dán thửa riêng với con số 405 cách điệu 2 bên cánh cửa và nắp ca-pô. Được biết, đây là con số mang ý nghĩa riêng của vị đại gia ngành nhựa.

Theo chia sẻ từ doanh nhân Minh “nhựa”, để tậu siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage, anh đã bán đi chiếc BMW Z4 chính hãng mới mua từ hồi đầu năm 2021.

Siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage của doanh nhân Minh “nhựa” được nhập khẩu về Việt Nam theo diện chính hãng với tuỳ chọn sơn ngoại thất màu đỏ nổi bật. Đi kèm với đó, chiếc xe cũng sở hữu bộ body-kit với nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon. Bên trong khoang cabin, xe được phủ lên 2 tông màu là đen Dark Knight và đỏ Spicy Red cũng ấn tượng không kém.

“Trái tim” của siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép do Mercedes-AMG chế tạo, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và 685 Nm mô-men xoắn. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi cán mốc 314 km/h. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp của ZF.