Concept mang tên Tank 300 Cybertank do WEY chế tạo hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút khách tham quan tại triển lãm Thượng Hải 2021.

Ngay trước thềm diễn ra triển lãm, WEY đã công bố loạt ảnh cùng một số thông tin về concept mới mang tên Tank 300 Cybertank. Được xây dựng dựa trên một dòng SUV hiện có của hãng là Tank 300, Tank 300 Cybertank mang tới những nâng cấp công nghệ và thiết kế hầm hố hơn đáng kể.

Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 1.

Ngoại thất xe gần như được làm lại hoàn toàn nhờ bộ body kit thân rộng, tấm pin mặt trời trên trần xe, mâm kèm lốp off-road chuyên dụng và cánh gió gắn trần cỡ lớn. Điểm nhấn đầu xe có thể kể đến cản trước độc đáo, đèn LED ban ngày hình chữ Y, hốc gió lớn và hốc gió ca pô trong khi đuôi xe xuất hiện thêm lốp dự phòng nhằm nhấn mạnh thêm chất địa hình.

Trong khi lớp áo ngoài tập trung vào phong cách off-road mạnh mẽ, cabin Tank 300 Cybertank lại là show diễn xa xỉ với gần như mọi bề mặt mềm được bọc da trắng tương phản với táp lô và ốp nhôm/nhựa đen trên cửa, xen lẫn đâu đó là ánh xanh lá mạ giống viền hốc gió, nắp gương và ốp trần ngoài.

Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 3.
Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 4.
Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 5.
Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 6.

Động cơ Tank 300 Cybertank sử dụng vẫn là bản mặc định của chiếc SUV gốc là loại 2.0L 4 xy-lanh tăng áp 227 mã lực tại Trung Quốc.

Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 7.

Triển lãm Thượng Hải 2021 mở cửa đón công chúng rộng rãi từ 21 tới 28/4.

Tank 300 Cybertank - Khi xe Tàu phô diễn option đỉnh cao - Ảnh 8.