Vụ việc Beijing X7 rơi xuống vực sâu 300 mét tại Trung Quốc đang là chủ đề bàn tán của rất nhiều hội nhóm mê xe tại Việt Nam.

Mới đây, một trang báo Trung Quốc đã đưa tin về chiếc BAIC Beijing X7 rơi xuống vực sâu 300 mét tại tỉnh Vân Nam. Theo những thông tin được trang báo này đăng tải, tất cả hành khách trên chiếc BAIC Beijing X7 đều bình an vô sự sau tai nạn.

Chiếc BAIC Beijing X7 được cẩu lên sau tai nạn kinh hoàng.

Theo những hình ảnh ghi lại, có thể thấy toàn bộ phần thân vỏ đã hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ vụn, đuôi xe biến dạng, khối động cơ rơi hẳn ra ngoài. Túi khí rèm trong xe cũng đã hoạt động. Điều khiến cộng đồng mạng kinh ngạc là phần trụ A và trụ B vẫn còn nguyên trạng. Chiếc Beijing X7 cũng không bị “rụng” bánh sau khi rơi từ độ cao kể trên.

Tờ báo địa phương cho hay: “Ngoại trừ BAIC, không có hãng xe nội địa nào có thể làm nên kỳ tích như vậy. Toàn bộ hành khách đều ổn khi rơi từ độ cao 300 mét!

Là mẫu xe hot trên thị trường Việt Nam trong thời gian qua, thông tin về vụ tai nạn này nhanh chóng trở thành chủ đề bán tán trong nhiều hội nhóm mê xe tại Việt Nam. Đa phần những bình luận đều tỏ ra khá bất ngờ về hệ thống an toàn cũng như chất lượng khung gầm của Beijing X7. Tai nạn của chiếc Beijing X7 khiến cư dân mạng hồi tưởng tới câu chuyện cách đây không lâu của huyền thoại golf Tiger Woods, khi anh sống sọt kỳ diệu sau tai nạn rơi xuống vực cùng chiếc Genesis GV80.

Một số bình luận từ cư dân mạng sau khi đọc tin về vụ tai nạn.