Cơ sở dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã được nâng cấp và hoạt động trở lại dưới sự điều hành của công ty S&S Automotive, đại lý ủy quyền mới của Rolls-Royce Motor Cars.

Xe Rolls-Royce tại Việt Nam được “chăm sóc” thế nào?

Tọa lạc tại số 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại Hà Nội được trang bị hiện đại trên diện tích hơn 700 mét vuông, bao gồm năm khoang dịch vụ, trong đó có hai khoang cơ khí, một khoang thử phanh, một khoang dịch vụ thân xe và sơn và một khoang rửa xe.

Xưởng dịch vụ xe Rolls-Royce
Trung tâm Dịch vụ của Rolls-Royce có địa chỉ tại số 5 Nguyễn Văn Linh – Hà Nội

Khách hàng của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cả về kĩ thuật và kiến thức bởi những chuyên gia từ Rolls-Royce, cũng như được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ được đại lí chính hãng đảm bảo ở mức cao nhất, với sự hỗ trợ của Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đội ngũ bao gồm 7 kĩ thuật viên và nhân viên, với tổng cộng bề dày gần sáu mươi năm kinh nghiệm, sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi, ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á.

Giám đốc Trung tâm dịch vụ
Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi của Rolls-Royce tại Hà Nội, ông Malarvanan R. Murugaiah

“Cùng với đối tác đại lý mới, chúng tôi đã làm việc không ngừng để đảm bảo rằng khách hàng của Rolls-Royce tại Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe ‘dễ dàng’ nhất, với tiêu chuẩn tương đương với bất kỳ nơi nào trong khu vực. Trước tiên là việc triển khai chương trình bảo hành trong khu vực, áp dụng cho các xe Rolls-Royce được mua mới hoặc mua lại thông qua đại lý uỷ quyền tại Việt Nam. Có một thực trạng đang diễn ra là các xe nhập khẩu vào Việt Nam thông qua con đường không chính ngạch không được cập nhật các phần mềm mới nhất cũng như không được hưởng các quyền lợi bảo hành hay bất kỳ hình thức dịch vụ nào.

Ngoài ra, chúng tôi muốn đảm bảo rằng những chiếc xe của khách hàng được vận hành một cách hoàn hảo thông qua việc nâng cấp phần mềm, dịch vụ bảo dưỡng theo tiêu chuẩn Rolls-Royce và với các phụ tùng Rolls-Royce chính hãng, chỉ có thể được thực hiện thông qua đại lý được ủy quyền của chúng tôi”, Greg Baker, Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi của Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Chương trình bảo hành xe Rolls Royce tại Việt Nam

Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước. Chương trình “bảo hành trọn gói” bốn năm cho phép khách hàng bổ sung gói bảo dưỡng với thời hạn hai, ba, hoặc năm năm tại mọi thời điểm trước khi chương trình bảo hành này hết hiệu lực.

Xưởng dịch vụ Rolls-Royce
Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành 4 năm, không giới hạn số km

Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những xe đã qua sử dụng được bán bởi đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, thông qua chương trình Rolls-Royce Provenance, sẽ được hưởng gói bảo hành khu vực hai năm, không giới hạn số km, gói bảo dưỡng miễn phí hai năm và tối đa hai năm gói Hỗ trợ trên đường. Khi tham gia chương trình này, xe Rolls-Royce được kiểm tra toàn diện 360 độ và kiểm tra lịch sử dịch vụ cũng như quãng đường đi được.

Xưởng dịch vụ Rolls-Royce
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các gói hỗ trợ bảo dưỡng, dịch vụ của Rolls-Royce tại Việt Nam

Chương trình bảo hành cho cả xe Rolls-Royce mới và cũ cung cấp dịch vụ bảo hành cho nhiều bộ phận và chi tiết của xe.

Cơ sở dịch vụ của đại lý Rolls-Royce được uỷ quyền sử dụng Phụ tùng Chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất. Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce sẽ được bảo dưỡng bởi các kỹ thuật viên Rolls-Royce có chứng chỉ cùng với Phụ tùng chính hãng Rolls-Royce.

Dịch vụ 24/7

Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce” sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, các thiết bị chuẩn đoán di động cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành các kiểm tra cần thiết.

Xưởng dịch vụ Rolls-Royce
Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce” đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7

Cơ sở dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Goodwood, Trụ sở Home of Rolls-Royce, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từ xa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh đó, chủ nhân xe cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như khôi phục hệ thống điều hoà và vệ sinh toàn diện.