Chiếc BMW X6 M được một doanh nghiệp tư nhân đưa về từ Mỹ và đây là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe X6 khá kén người chơi tại Việt Nam.

Một đơn vị chuyên kinh doanh xe sang nhập khẩu có tiếng tại TP. HCM vừa chia sẻ rằng đã nhận đặt cọc một chiếc BMW X6 M đời mới nhất. Theo thông tin của người bán, chiếc xe sẽ mất ít nhất 30 ngày để cập bến Việt Nam. Nếu về nước, đây sẽ là chiếc BMW X6 M 2021 đầu tiên.

X6 M là phiên bản hiệu suất cao của dòng X6 với điểm nổi trội nhất là khả năng vận hành. Bản này dùng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, cho công suất tới 591 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp ZF. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Bản M Competition có công suất lớn hơn một chút là 617 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h nhanh hơn 1 giây, là 3,7 giây.

Những thông số trên cho thấy BMW X6 M có sức mạnh gần bằng mẫu siêu SUV Lamborghini Urus. Chiếc SUV của Lamborghini mất 3,6 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Ngoài động cơ lớn, bản X6 M còn sở hữu nhiều trang bị tối ưu cho khả năng vận hành như hệ thống treo thích ứng M với loại khí nén ở trục sau, trợ lực vô-lăng M, hệ dẫn động 4 bánh xDrive cũng được M tinh chỉnh, phanh hiệu năng cao M 6 piston phía trước và các chế độ lái mà chỉ bản M Performance mới có.

Hàng khủng BMW X6 M 2021 đầu tiên lên đường về Việt Nam: Mạnh xấp xỉ Lamborghini Urus, thêm gói độ siêu độc - Ảnh 2.

Thiết kế ngoại thất BMW X6 M hầm hố hơn so với bản thường và khác biệt lớn nhất đến từ bộ cản trước/sau. Hệ thống ống xả tứ thể thao của M. Chiếc xe được nhập về dùng bộ vành kích thước lên đến 22 inch.

Không những vậy, theo chia sẻ của người bán, chủ xe còn đặt thêm gói độ ngoại thất Hamann cho chiếc xe. Gói độ này mang đến vẻ ngoài còn dữ dằn hơn nữa so với X6 M nguyên bản. Xe được bổ sung thêm 2 cánh gió phía sau.Current Time0:01/Duration4:49Auto

BMW X6 M 2021 độ Hamann.

Nội thất bản M không có quá nhiều khác biệt so với bản thường. Sự thay đổi lớn nhất trên bản này là ghế loại thể thao ôm người hơn. Vật liệu hoàn thiện nội thất cũng khác, là da cao cấp hơn và carbon.

Hàng khủng BMW X6 M 2021 đầu tiên lên đường về Việt Nam: Mạnh xấp xỉ Lamborghini Urus, thêm gói độ siêu độc - Ảnh 6.

Giá một chiếc BMW X6 M tại Mỹ rơi vào khoảng gần 110.000 USD tùy vào trang bị mà chủ xe lựa chọn. Bản với nhiều tùy chọn cao cấp có thể có giá đến hơn 130.000 USD. Hiện chưa rõ giá xe tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, dòng X6 mới đang được phân phối chính hãng với duy nhất phiên bản xDrive40i. Đây là bản máy xăng tiêu chuẩn I6 dung tích 3 lít. Nằm giữa bản M và bản xDrive40i còn có bản M50i với cùng động cơ V8 4,4 lít nhưng công suất thấp hơn đáng kể. Giá bản xDrive40i tại Việt Nam là hơn 5 tỷ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.