Siêu phẩm Huracan EVO sắp được đưa về Việt Nam sở hữu màu sơn thuộc bộ sưu tập phối màu Fluo Capsule của Lamborghini.

Một người chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang chuẩn bị đưa Lamborghini Huracan EVO sở hữu màu sơn độc đáo về Việt Nam. Cụ thể, xe sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh lá nhám có tên Verde Shock. Đây là màu sơn thuộc bộ sưu tập phối màu Fluo Capsule gồm 5 màu sơn đặc biệt vốn chỉ dành cho những chiếc Aventador thông qua bộ phận cá nhân hóa Ad Personam. 

Bộ sưu tập Fluo Capsule gồm có màu Arancio Dac (Cam), Verde Shock (Xanh lá), Celeste Fedra (Xanh dương), Giallo Clarus (Vàng) và Arancio Livrea (Cam nhạt).

Không những thế, để tạo sự tương phản cho ngoại thất, một số các chi tiết như cản trước, khuếch tán gió cùng ốp hông được sơn đen mờ giống với mui xe. Cũng ở những chi tiết này, một đường kẻ sọc đồng màu Verde Shock được thêm vào với vai trò tạo điểm nhấn.

Lamborghini Huracan EVO sắp về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh lá nhám không đụng hàng - Ảnh 2.

Lamborghini Huracan Evo Fluo Capsule sử dụng bộ mâm Loge sơn màu đen mờ cùng tâm khóa bánh đồng màu, kích thước 20 inch ở cả bánh trước và bánh sau. Ẩn phía trong là cùm phanh sơn xanh lá trùng với màu ngoại thất. Siêu xe nước Ý được trang bị tuỳ chọn nắp động cơ bằng kính trong suốt, khoe trọn khối động cơ V10 nằm bên trong.

Lamborghini Huracan EVO là phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời), được ra mắt vào năm 2019 để thay thế mẫu Huracan LP610-4. Thiết kế của Huracan EVO chỉ có một số điểm khác biệt so với LP610-4 như trang bị cản trước mới với hốc gió hình chữ “Y”, la-zăng thiết kế mới, hốc gió bên hông được bổ sung thêm một vách ngăn, cánh gió cố định và ống xả dạng kép với vị trí đặt giống phiên bản Performante.

Nội thất vẫn giữ nguyên thiết kế. Sự thay đổi rõ rệt nhất là màn hình cảm ứng có kích thước 8,4 inch ở chính giữa bệ trung tâm giúp khoang nội thất hiện đại hơn. Chiếc Huracan EVO Fluo Capsule lên đường về nước được trang bị nội thất bọc da kết hợp với chất liệu Alcantara màu đen. Phần ghế ngồi là loại thể thao với phần khung ghế làm từ sợi carbon. Hệ thống âm thanh Lamborghini Sensonum 10 loa với công suất 390W.

Lamborghini Huracan EVO sắp về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh lá nhám không đụng hàng - Ảnh 4.

Nâng cấp nổi bật nhất ở phiên bản EVO là công nghệ có tên LDVI (Lamborghini Dynamic Vehicle Integration). Bằng cách điều khiển toàn bộ các hệ thống dẫn động, đánh lái, điều hướng lực kéo và kiểm soát lực bám đường cùng một lúc, LDVI có thể tăng tối đa khả năng bám đường hay drift xe nhẹ nhàng trong một nốt nhạc theo đúng mong muốn của người lái. Hệ thống LDVI còn học hỏi cách lái của người dùng để có thể chuyển ý định của họ thành hành động chính xác nhất cũng như tối ưu nhất dựa theo môi trường bên ngoài và chế độ lái đang được lựa chọn.

Lamborghini Huracan EVO sắp về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh lá nhám không đụng hàng - Ảnh 5.

Lamborghini vẫn trang bị cho Huracan EVO Fluo Capsule động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên đặc trưng. Động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất cực đại 640 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và vận tốc tối đa đạt 325 km/h. Xe trang bị 3 chế độ lái gồm: Strada, Sport, Corsa

Hiện chưa rõ giá của chiếc Lamborghini Huracan EVO Fluo Capsule khi về Việt Nam là bao nhiêu.