Như một lời khẳng định về chất lượng xe, chủ nhân chiếc Beijing X7 cho biết: “Nếu không bán được, gia đình sẽ tiếp tục giữ xe lại để sử dụng”.

Một chủ tài khoản Facebook vừa đăng bán chiếc Beijing X7 của mình sau 7.000km lăn bánh. Vốn là một mẫu xe có độ khan hiếm cao kể từ lúc ra mắt, chiếc CUV xứ Trung ngay lập tức được rất nhiều người để mắt tới. Chủ xe chia sẻ, anh bán chiếc Beijing X7 sau thời gian ngắn sử dụng vì cần vốn để làm ăn.

Chiếc Beijing X7 mới được đăng kiểm vào tháng 1/2021. Như một lời khẳng định về chất lượng xe, chủ nhân chiếc Beijing X7 đã cho biết: “Nếu không bán được, gia đình sẽ tiếp tục giữ xe lại để sử dụng”.

So về thiết kế ngoại thất, Beijing X7 được nhiều khách hàng đánh giá cao và hoàn toàn có thể cạnh tranh với những đối thủ đã có chỗ đứng trên thị trường như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson. Hệ thống chiếu sáng trước/sau đều sử dụng đèn LED. Mâm xe 5 chấu kép, kích thước 19 inch với thiết kế 3D bắt mắt.

Bán Beijing X7 đắt hơn giá niêm yết cả chục triệu, chủ xe nhận câu hỏi bất ngờ: Sao rẻ vậy, phải đắt hơn mới đúng giá - Ảnh 2.

Động cơ được cung cấp trên Beijing X7 là loại tăng áp I4, dung tích 1.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm.

Những hình ảnh bên trong chiếc Beijing X7 chưa được chủ xe công bố. Nội thất xe đã từng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi có nhiều nét thiết kế các hãng xe sang nổi tiếng. Tuy vậy, không thể phủ nhận loạt trang bị ngập tràn khiến xe trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá như: Hệ thống nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ lái khi tắc đường, đỗ xe tự động, ghế trước bọc da nappa chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp sưởi ấm, làm mát. Hệ thống âm thanh đầu ra 11 loa.

Bán Beijing X7 đắt hơn giá niêm yết cả chục triệu, chủ xe nhận câu hỏi bất ngờ: Sao rẻ vậy, phải đắt hơn mới đúng giá - Ảnh 3.

Số tiền chủ xe mong muốn khi rao bán chiếc Beijing X7 là 710 triệu đồng. Tuy con số trên đắt hơn giá niêm yết 22 triệu đồng, vẫn có những ý kiến cho rằng đây là một mức giá vô cùng khiêm tốn. Tài khoản Facebook Hoàng Khang cho biết: “Sao bán rẻ vậy, phải đắt hơn, 750 triệu đồng mới là đúng tầm giá”.