Jaguar F-PACE mới đây vừa được bổ sung phiên bản R-Dynamic Black – Phiên bản màu đen độc quyền mới cùng với các công nghệ hỗ trợ người lái, kết nối và sức khỏe nâng cao trên phạm vi.

F-PACE R-Dynamic Black 2022 được thừa hưởng từ thiết kế đặc biệt và thông số kỹ thuật nâng cao, bao gồm Gói trang bị màu đen hiện đã được cải tiến, với lớp sơn đen bóng hiện được áp dụng cho nắp gương cửa cũng như lưới tản nhiệt, viền lưới tản nhiệt, viền cửa sổ bên, khe thông gió bên hông với biểu tượng Jaguar Leaper, viền sau và phù hiệu phía sau.

Bổ sung thêm cho phiên bản này độc đáo hơn nữa là mâm xe kiểu 1067′ 20”, có thêm hoàn thiện màu đen bóng. Cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn cho thiết kế bánh xe nổi bật.

Tiếp tục với đường viền cửa sổ màu đen bóng thay cho màu bạc có sẵn như một tùy chọn trên các phiên bản tiêu chuẩn và cửa sổ trời toàn cảnh. F-PACE R-Dynamic Black được trang bị đầy đủ các màu sắc, được phủ một màu hoàn thiện mộc, bảy màu ánh kim bao gồm màu trắng Ostuni mới và hai lớp sơn ánh kim cao cấp.

Nội thất sang trọng, được chế tác thủ công của F-PACE làm phong phú hơn trên phiên bản màu R-Dynamic Black với các tấm Satin Charcoal Ash đương đại và ốp bàn đạp kim loại hoàn thiện sáng. Hệ thống đèn chiếu sáng nội thất cao cấp được tinh chỉnh, cung cấp lựa chọn 30 màu thay cho 10 màu trước đó.

Jaguar F-PACE R-Dynamic phiên bản màu đen độc đáo, ngập tràn công nghệ jag-f-pace-22my-04-ebony-interior-110821.jpg

Nội thất F-PACE R-Dynamic Black 

Trong quá trình phát triển hệ thống khử ion hóa không khí trong cabin và hệ thống lọc PM2.5 được giới thiệu với mẫu F-PACE năm ngoái để loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi, đồng thời thu giữ các hạt siêu mịn, hệ thống Cabin Air Purification Plus mới bao gồm hai tính năng bổ sung để làm cho chất lượng không khí trong cabin tốt hơn, cải thiện sức khỏe và sự thoải mái của hành khách.

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro nhanh, trực quan và nhạy của Jaguar có một loạt các ứng dụng nhúng, bao gồm Spotify và có Apple CarPlay® làm tiêu chuẩn. Android Auto™ cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Pivi Pro cũng có thể kết nối đồng thời hai điện thoại qua Bluetooth và sạc không dây tùy chọn có tính năng tăng cường tín hiệu để cải thiện khả năng tiếp nhận mạng. Hệ thống cũng cung cấp các cuộc gọi rõ ràng hơn với sự trợ giúp của một thiết bị bên ngoài, được đặt phía trên mui xe.

Tham gia bộ hệ thống hỗ trợ toàn diện đã có trên F-PACE là một tính năng mới được thiết kế để cung cấp hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người lái. Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng với Hỗ trợ đánh lái hoàn hảo cho những chuyến đi đường dài.

Đặc biệt, xe còn được trang bị tính năng mới: lốp tự vá, bổ sung cho bộ dụng cụ sửa chữa lốp, bánh xe dự phòng có kích thước nhỏ và kích thước chuẩn đều được cung cấp tiêu chuẩn.

Jaguar F-PACE R-Dynamic phiên bản màu đen độc đáo, ngập tràn công nghệ jag-f-pace-22my-03-r-dynamic-exterior-rear-3-4-110821.jpg

F-PACE R-Dynamic Black 2022

Tương tự như tất cả các mẫu F-PACE khác, R-Dynamic Black được cung cấp với lựa chọn hệ truyền động Ingenium tinh tế, hiệu quả và đáp ứng, từ động cơ diesel bốn xi-lanh sản sinh công suất 163PS (MHEV) đến xăng plug-in hybrid (PHEV) sản sinh công suất 404PS.

Phiên bản F-PACE SVR

Phiên bản F-PACE SVR có công suất 550PS là đỉnh cao trong dòng xe SUV hiệu suất của Jaguar với tính năng nâng cao tính năng động, các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua thể thao và nội thất sang trọng và tập trung vào hiệu suất. Với 700Nm từ động cơ V8 siêu nạp và chức năng Dynamic Launch, nó sẽ tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 286km/h.

Jaguar F-PACE R-Dynamic phiên bản màu đen độc đáo, ngập tràn công nghệ f-pace-svr.png

F-PACE SVR 2022

Thiết kế năng động, quyết đoán giờ đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, với tùy chọn Black Pack lần đầu tiên có sẵn. Thay thế cho màu xám nhám của Gói ngoại thất SV, màu đen bóng ấn tượng được áp dụng cho các chi tiết chính như viền lưới tản nhiệt, cửa gió nắp ca-pô, khe hút gió cản trước, viền cửa và diềm sau. Phù hiệu phía sau màu đen bóng hoàn thiện vẻ ngoài.

Gói màu đen mới bổ sung hoàn hảo cho bộ la-zăng rèn ‘kiểu 5117’ 22” tùy chọn, kết hợp thiết kế năm chấu với lớp hoàn thiện màu Đen bóng và màu xám nhám Technical Grey.

Phiên bản F-PACE SVR cũng được hưởng lợi từ hệ thống chức năng chăm sóc sức khỏe hành khách mới, hệ thống hỗ trợ người lái và tính năng kết nối hiện được cung cấp trên các mẫu xe cốt lõi.