VinFast VF e34 dường như đã hoàn thiện nội và ngoại thất trước thời điểm bàn giao tới tay khách hàng vào tháng 11 tới đây.

Sau ảnh ngoại thất, nội thất VinFast VF e34 ngoài đời thực tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội. Nội thất mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng nhờ thiết kế gọn gàng và trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Chính giữa bảng táp-lô là màn hình giải trí trung tâm đặt dọc 10 inch, loại bỏ tối đa phím bấm vật lý, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa. Cần số dạng núm xoay như xe sang. Vô-lăng D-cut tích hợp nút bấm và cụm đồng hồ dạng màn hình điện tử 7 inch. Ghế trước chỉnh cơ 6 hướng. Điều hòa tự động 1 vùng, tích hợp khả năng lọc bụi, cửa gió điều hòa phía sau được trang bị sẵn phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Loạt ảnh lần này cho thấy không gian để chân hàng ghế sau khá rộng rãi. Tuy nhiên, nhiều người không ưng thiết kế ghế trước khi tựa đầu không thể điều chỉnh, lưng ghế không có ngăn chứa đồ tương tự mẫu xe Fadil.

Ảnh thực tế nội thất VinFast VF e34 tại Việt Nam: Đẹp xuất sắc, nhiều option’, ghế trước không chỉnh được tựa đầu - Ảnh 2.

VinFast VF e34 lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Mẫu xe này có giá niêm yết 690 triệu đồng, nhưng được hưởng nhiều ưu đãi kể từ khi mở bán tại Việt Nam, thời gian bàn giao dự kiến từ tháng 11 năm nay.

VF e34 là xe thuần điện, được VinFast định vị nằm ở phân khúc crossover hạng C với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.300 x 1.793 x 1.613 mm. Chiều dài cơ sở 2.611mm, khoảng sáng gầm 180mm và trọng lượng không tải 1.490kg.

Ảnh thực tế nội thất VinFast VF e34 tại Việt Nam: Đẹp xuất sắc, nhiều option’, ghế trước không chỉnh được tựa đầu - Ảnh 3.

Xe trang bị động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. VinFast áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34, điều chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Danh sách công nghệ an toàn gồm có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát áp suất lốp, hệ thống 6 túi khí, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù, cảm biến trước sau, cảnh báo luồng giao thông khi mở cửa, camera toàn cảnh và đèn pha tự động.

VF e34 có thể tự sạc pin tại nhà hoặc có thể sạc tại các trạm sạc. VinFast VF e34 có tính năng sạc nhanh, sạc 15 phút đi được quãng đường 180km. Hãng không bán kèm pin và đưa khách hàng sử dụng dưới dạng cho thuê, chi phí mỗi tháng 1.450.000 đồng cho quãng đường 1.400km. Đi quá con số trên, người dùng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km.

Là mẫu xe điện thông minh, VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe, lên kế hoạch hành trình, gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp, định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý, theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe, cảnh báo nguy cơ mất trộm, học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng…