Sở hữu ngoại hình và các trang bị không thua kém so với người đồng hương Beijing X7 mà thậm chí còn nhỉnh hơn đôi chút về khoản thời trang, Dongfeng T5 Evo được kỳ vọng sẽ trở thành hiện tượng xe Trung Quốc mới tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh về lô xe Dongfeng T5 Evo có mặt tại một cảng ở Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo tìm hiểu, đây là lô xe được phía nhà nhập khẩu chính hãng trong nước đưa về để bàn giao tới tay những khách hàng đặt trước. Hình ảnh trên được cho là chụp tại một cảng ở TP.Hồ Chí Minh.

Theo hình ảnh đăng tải, lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên có mặt tại Việt Nam đều được trang bị những màu sơn rất bắt mắt. Trong đó, nổi bật là 2 màu xanh lam vân mờ và xanh dương bóng. Ngay từ thời điểm ra mắt, Dongfeng T5 Evo đã gây sự chú ý đặc biệt nhờ kiểu dáng thiết kế trẻ trung, ấn tượng và hiện đại. Bên cạnh đó, khi so sánh với người đồng hương Beijing X7, thiết kế và màu sắc của Dongfeng T5 Evo còn có phần nổi bật và thời thượng hơn đáng kể.

Dongfeng T5 Evo được định vị là một mẫu CUV cỡ trung và có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.565 x 1.860 x 1.690 mm, chiều dài cơ sở 2.715 mm.

Giống như các mẫu xe khác tới từ quê nhà Trung Quốc, Dongfeng T5 Evo cũng được trang bị “ngập răng” các công nghệ, tiện ích. Nổi bật bên trong khoang cabin của xe là một màn hình LCD đặt dọc kích cỡ 12 inch cho hệ thống giải trí, màn hình công-tơ-mét 12.3 inch hiển thị đầy đủ thông tin, các chức năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, điều hoà tự động, ghế da Nappa, camera 360 độ…

Khu vực cần số điện tử trên Dongfeng T5 Evo

Về truyền động, Dongfeng T5 Evo được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L, mã CE16 do BMW chế tạo và sản sinh ra công suất tối đa 204 mã lực và 280 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo tiết lộ từ phía đơn vị nhập khẩu Dongfeng T5 Evo, mẫu xe này được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm bản base với giá chỉ 669 triệu VNĐ và bản cao cấp với giá 769 triệu VNĐ.