Rolls-Royce Motor Cars vừa giới thiệu hai tác phẩm Bespoke cao cấp cho dòng xe Black Badge Wraith và Black Badge Cullinan.

Ngày 31/8/2021, tại sự kiện Concours d’Elégance độc quyền, có tên là Salon Privé, trong khuôn viên Cung điện Blenheim, Vương quốc Anh, Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu hai tác phẩm Bespoke cao cấp cho dòng xe Black Badge Wraith và Black Badge Cullinan.

Mỗi chiếc xe là lời tuyên ngôn về tính thẩm mỹ đầy tinh tế của khách hàng, đồng thời thể hiện khả năng Bespoke của thương hiệu.

Rolls-Royce Black Badge

Black Badge, ra mắt vào năm 2016, tượng trưng cho một bản ngã khác biệt, đầy táo bạo của thương hiệu Rolls-Royce.

Dòng xe cũng đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử hãng xe khi mà lần đầu tiên, tuỳ chọn cá nhân hóa Bespoke không chỉ giới hạn trong studio thiết kế, mà được mở rộng sang phòng trung tâm kỹ thuật của thương hiệu.

Rolls-Royce Motor Cars sẽ giới thiệu hai tác phẩm Bespoke cao cấp cho dòng xe Black Badge Wraith và Black Badge Cullinan
Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu hai tác phẩm Bespoke cao cấp cho dòng xe Black Badge Wraith và Black Badge Cullinan

Dòng Bespoke cố định này, được áp dụng cho các mẫu Wraith, Dawn và Cullinan, là sự kết hợp giữa chất liệu nội thất hiện đại, có tính thẩm mỹ cao với cá tính năng động hơn.

Tại Salon Privé 2021, Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu hai tác phẩm mang tuyên ngôn đầy mạnh mẽ, chính là Black Badge Cullinan và Black Badge Wraith, được thực hiện theo nguyện vọng của khách hàng.

Chiếc Black Badge Cullinan được lựa chọn lớp sơn Bespoke Verde Ermes màu xanh lục với sắc thái vô cùng hiện đại cho ngoại thất xe.

Vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc xe được tôn lên bởi thiết kế biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ crôm tối màu, lớp bọc thép ngoại thất không gỉ màu đen và bánh xe cỡ 22 inch Black Badge độc quyền được đánh bóng một phần.

Bên trong khoang nội thất, phong cách trang trí Havana đã được lựa chọn cho các ghế ngồi, kết hợp với các tấm da Tan cùng với các điểm nhấn nhá màu xám Cashmere Grey cho đường viền ống ghế, tạo nên bảng màu tương phản cho thiết kế khoang xe.

Cũng tại sự kiện này, thương hiệu đã mang đến chiếc Wraith Black Badge đầy ấn tượng, là minh chứng cho kỹ thuật hoàn thiện bề mặt của thương hiệu.

Cụ thể, phần thân xe mang màu bạc Iced Premiere Silver cá tính, tạo ra hiệu ứng gần như đơn sắc khi kết hợp với biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ crôm tối màu và bánh xe Black Badge cỡ 21 inch bằng sợi carbon một phần. Trái ngược với ngoại thất, bảng màu sắc nội thất kết hợp màu đỏ Mugello Red sống động của thương hiệu.

Tương tự như những năm trước, Rolls-Royce Motor Cars sẽ dẫn đầu Tour Privé năm nay. Cũng trong sự kiện này, buổi diễu hành sẽ kết hợp chuyến tham quan dài 120 dặm đến Cotswolds, dẫn đầu bởi chiếc xe Rolls-Royce Ghost, nổi danh là chiếc Rolls-Royce có công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Biểu tượng Rolls-Royce trên xe Rolls-Royce Ghost
Biểu tượng Rolls-Royce trên xe Rolls-Royce Ghost

Chiếc Rolls-Royce Ghost tại sự kiện này là phiên bản mới được phát hành gần đây cho dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử 117 năm của thương hiệu.

Chiếc xe được khoác lớp sơn ngoại thất màu xanh đậm Salamanca Blue. Bên trong khoang nội thất được bọc chất liệu da màu xám Cashmere Grey, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ thuần khiết và đơn giản, phản ánh triết lý Post Opulent nền tảng của dòng xe Ghost.

Trong khi đó, màu xanh Navy được sử dụng cho phần phía ngoài của mặt ghế và vô lăng, đường viền ống yên xe mang màu xanh Blue Cobalto, phối màu tông xuyệt tông với màu sắc ngoại thất. Tấm ốp gỗ Circassian Walnut, với kết cấu lỗ thoáng open-pore, được dùng cho toàn bộ bảng táp-lô và phía trên bảng điều khiển trung tâm ở giữa hàng ghế trước, mang lại sắc thái tự nhiên cho khoang nội thất đương đại của Ghost.

Những chiếc xe khác cùng xuất hiện tại sự kiện Salon Privé bao gồm Black Badge Wraith, Black Badge Dawn và Ghost. Những vị khách quan tâm có thể tham gia lái thử những mẫu xe này.