Liệu mẫu Rolls-Royce Ghost 2021 có gì hay để các đại gia Việt “móc hầu bao” và đưa về garage? Hãy tìm hiểu thông qua video đánh giá bên dưới nhé.

Chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 trong bài là một trong hai chiếc Ghost thế hệ thứ hai được đưa về nước thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Đây là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

So với phiên bản cũ khá thịnh hành tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost 2021 có phần đầu xe được tái thiết kế với dạng mặt cười độc đáo. Lưới tản nhiệt vẫn được lấy cảm hứng từ ngôi đền Pantheon nổi tiếng. Có một điểm khá thú vị đó là hãng xe Anh Quốc đã tích hợp vào đây 20 đèn LED để có thể phát sáng vào ban đêm, tạo sự huyền bí.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

Ngoại thất của xe được sơn hai tông màu lạ mắt với nửa trên xám còn nửa dưới là màu đen kết hợp với đường coachline màu cam chạy dọc hai bên hông xe. Xe thuộc phiên bản trục cơ sở dài (EWB), dài hơn bản tiêu chuẩn là 17 cm.

Cụm đèn pha laser kết hợp dải LED ban ngày. Cụm đèn hậu có thiết kế khá giống phiên bản cũ nhưng giao diện được tinh chỉnh lại hiện đại hơn.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 6.

Bộ vành trang bị cho xe là loại 21 inch đa chấu hoàn thiện dạng chrome sáng bóng. Có một điểm khá đặc biệt đó là lốp của Rolls-Royce Ghost 2021 còn được ứng dụng thêm chất liệu bọt bên cạnh cao su, để có thể tăng độ êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 7.

Đường kẻ coachline của Rolls-Royce Ghost 2021.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 8.

Phần cửa xe mở ngược, chi tiết đặc trưng của các dòng xe Rolls-Royce. Đặc biệt, phần cửa của chiếc xe này có thể đóng/mở điện bằng nhiều cách chẳng hạn thông qua nút bấm đặt ở bệ trung tâm, khu vực cột C hoặc nút bấm ở tay nắm cửa ngoài xe. Riêng hành khách ở hàng ghế sau có thể mở cửa bằng cách kéo và giữ tay nắm cửa, một mô-tơ điện sẽ kích hoạt và tự động mở cửa xe.

Bước vào bên trong, nội thất của chiếc xe được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng tới từ đàn anh Phantom VIII. Ghost EWB 2021 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nội thất bọc da màu nâu sáng kết hợp với những chi tiết được ốp gỗ Veneer sơn bóng. Vô-lăng bọc da ốp gỗ tích hợp nhiều nút rảnh tay.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 10.

Bên khu vực ghế phụ có dòng chữ “Ghost” có khả năng phát sáng. Khách hàng cũng có thể tùy biến khu vực này theo ý thích, vấn đề chỉ nằm ở mức độ chịu chi.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 11.

Chiếc Ghost 2021 này sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi.

Các tiện ích hàng ghế sau bao gồm bàn làm việc ốp gỗ, màn hình giải trí, ghế chỉnh điện kèm nhớ hai vị trí, ngăn lạnh,…

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 13.

Phía trên trần xe là “bầu trời sao” danh tiếng của Rolls-Royce. Hãng đã tích hợp vào đây tổng cộng 850 đèn LED siêu nhỏ để có thể phát sáng. Ngoài ra, “bầu trời sao” này còn có hiệu ứng mưa sao băng.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 14.

Hệ thống âm thanh Bespoke Audio của Rolls-Royce. Toàn bộ âm thanh sẽ được phát qua 16 loa với 18 kênh âm-li và 2 bộ tăng cường âm thanh, tổng công suất lên tới 1.300 watt.

Trải nghiệm nhanh Rolls-Royce Ghost 2021 giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam: Có nhiều điểm hay không phải ai cũng biết - Ảnh 15.

Chi tiết ô nằm ở cửa xe là điều không thể thiếu trên mỗi chiếc Rolls-Royce.

Rolls-Royce Ghost 2021 được trang bị động cơ xăng 6.75 L, V12 tăng áp kép, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây.

Mức giá được đơn vị nhập khẩu tiết lộ là khoảng hơn 40 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số.