Dù lốp của bánh xe phía trước phía bên người lái bị bung khỏi vành nhưng nữ lái xe vẫn điều khiển chiếc Kia Seltos chạy qua nhiều tuyến đường.

Vào ngày 10/7/2022 vừa qua, trên các hội nhóm mạng xã hội đã xuất hiện loạt hình ảnh một chiếc Kia Seltos màu trắng mang BKS “93A-317.xx” với một bánh trước không còn nguyên vẹn nhưng vẫn chạy liên tục trên đường phố.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến chiếc xe bị “rụng” bánh cũng như lý do khiến nữ tài xế vẫn cố tình điều khiển xe dù xe đang gặp vấn đề và được nhiều người ra hiệu dừng lại.

Nhiều hình ảnh được lan truyền trên mạng còn cho thấy phần đầu xe của chiếc Kia Seltos còn có một khúc gỗ lớn mắc kẹt và bị kéo lê suốt chặng đường dài. Mâm xe bị bào mòn đến biến dạng vì tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, cản trước bung, hỏng một số chi tiết của cụm đèn trước. 

Được biết, chỉ khi có một chiếc xe bán tải của lực lượng chức năng chạy lên chặn đầu, nữ tài xế điều khiển chiếc Kia Seltos mới chịu dừng lại. Một số người tại hiện trường còn cho biết, tài xế nữ khi bước xuống xe không hề có biểu hiện hốt hoảng hay lo sợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.