Sở hữu thiết kế ấn tượng và nhiều công nghệ đỉnh cao, Cadillac Lyriq 2023 càng gây bất ngờ hơn khi có giá bán chỉ từ 59.990 USD (~ 1,39 tỷ VNĐ), chính điều này đã khiến Lyriq 2023 nhanh chóng hết hàng, dù là bản Debut Edition hay bản thường.

Trong bài là một chiếc Cadillac Lyriq 2023 bản Debut Edition, xe sở hữu màu sơn xanh dương đi kèm nhiều chi tiết ốp crôm sáng bóng giúp nhấn mạnh vẻ cao cấp của xe. Mâm xe đa chấu sáng loáng càng giúp chiếc xe điện Mỹ thêm ấn tượng.

Tất cả các phiên bản Cadillac Lyriq Debut Edition đều đi kèm với gói pin 100,4 kWh và một mô-tơ điện dẫn động bánh sau, sản sinh công suất ước tính 340 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm kết hợp với hệ thống treo đa điểm năm liên kết tiên tiến. Xe có thể chạy khoảng 500 km trên mỗi lần sạc đầy.

Ở bên trong, Cadillac Lyriq gây ấn tượng mạnh mẽ với màn hình cảm ứng LED 33 inch dạng cong, kéo dài trên khu vực táp-lô. Cadillac cho biết màn hình này có thể hiển thị hơn một tỷ màu.

Khoang cabin xe cũng có nhiều chi tiết ốp gỗ và trang trí kim loại khắc laser độc đáo. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vô lăng hoàn toàn mới, dàn âm thanh AKG Studio 19 loa, công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và hệ thống khử tiếng ồn chủ động thế hệ mới nhất.

Không chỉ cao cấp, cabin của Cadillac Lyriq 2023 còn rất rộng rãi, cung cấp không gian để chân cho hàng ghế sau là 1.006 mm và dung tích cốp tiêu chuẩn 793 lít (đạt mức tối đa 1.723 lít khi gập hàng ghế sau xuống).