Là một chiếc SUV cỡ lớn và sang trọng, Cadillac Escalade rất ít khi được tinh chỉnh theo phong cách thể thao hầm hố, tuy nhiên, Larte Design đã làm điều “bất thường” đó với Escalade.

Gói độ mới của Larte Design có tên là Esthete, nó được dành riêng cho Cadillac Escalade thế hệ mới nhất, bộ phụ kiện bao gồm nhiều chi tiết sợi carbon, nổi bật nhất là lưới tản nhiệt hầm hố phía trước với các thanh và phần lưới được thiết kế lại.

Để tăng thêm sự mạnh mẽ cho chiếc SUV cỡ lớn, bộ chia gió phía trước cũng được thay bằng loại sợi carbon tích hợp cặp đèn sương mù thấu kính đôi. Escalade Esthete còn có nắp ca-pô sợi carbon hoàn toàn mới, bổ sung hốc hút gió cỡ lớn giúp tăng khả năng làm mát động cơ.

Ở hai bên, vòm bánh trước và sau của chiếc Cadillac Escalade cũng được hoàn thiện trong vật liệu sợi carbon. Những thay đổi tiếp tục diễn ra ở phía sau với một cánh lướt gió lớn, một phần trang trí mới trên cửa sau, bộ khuếch tán táo bạo và các đầu ống xả “thửa riêng”.

Làm tròn các nâng cấp là ốp gương cửa bằng sợi carbon, bộ la-zăng 24 inch và các huy hiệu Larte Design ở thân xe. Hãng độ cho biết họ mất khoảng 6 giờ để lắp đặt gói phụ kiện Esthete cho Cadillac Escalade thế hệ mới nhất. Chiếc trong bài đã được bổ sung dàn đèn LED đầy màu sắc bên ngoài khiến chiếc SUV trở nên vô cùng nổi bật.